Người dân kể lại thời điểm phát hiện thi thể bị chặt làm ba

Ngày 01/10/2014 23:12 PM (GMT+7)

Thấy hai bao tải chảy nước, bốc mùi hôi thối nên người dân đem ra đường và phát hiện bên trong chứa xác người. Công an nhanh chóng điều tra và bắt được hung thủ sau đó chỉ vài giờ.

Chiều 1/10, công an đã tìm thấy tất cả các phần thi thể của nạn nhân Bùi Thị Hạnh (40 tuổi) bị Đặng Văn Tuấn (44 tuổi) giết và chặt làm ba khúc rồi phi tang ở đường Võ Văn Kiệt (quận 1) và bãi đất trống gần chân cầu Lò Gốm (quận 6).

Người dân kể lại thời điểm phát hiện thi thể bị chặt làm ba - 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân Hạnh trong hai bao tải trên đường Võ Văn Kiệt.

Nghi can Tuấn sau khi tự tử bất thành đã ổn định sức khoẻ, tỉnh táo. Tuấn khai nhận mình chính là người ra tay giết hại chị Hạnh, sau đó phân xác nạn nhân thành ba phần.

Phần thân thể và tứ chi được Tuấn bỏ vào hai bao tải vứt ở hẻm 592 đường Võ Văn Kiệt được người dân phát hiện vào sáng 1/10. Phần đầu nạn nhân được đi phi tang tại bãi đất hoang mọc nhiều cây dại gần chân cầu Lò Gốm. Tuấn cũng khai nhận khi giết Hạnh thì đang phê ma tuý đá.

Anh Nguyễn Minh Tuấn, người dân sống trong hẻm 592 Võ Văn Kiệt phát hiện hai bao tải chứa xác nạn nhân Hạnh kể, khoảng hơn 4h sáng, cả xóm ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên cùng nhau đi tìm và thấy hai bao tải chảy nhiều nước. 

"Tôi cùng nhiều người khiêng hai bao tải này ra đường cho đỡ hôi. Đến 6h, công an xuống kêu mở bao để kiểm tra. Mở bao đầu tiên ra tôi hoảng hồn phát hiện chùm ruột lòi ra ngoài cùng phần thân thể người. Tiếp tục mở bao thứ 2 thì phát hiện tay chân người", anh Tuấn kể, mặt chưa hết sợ hãi. 

Công an lập tức phong toả hiện trường. Còn người dân sống trong hẻm thì bàng hoàng, sợ hãi. Lần đầu tiên thấy xác người nên anh Tuấn khá hoảng loạn.

Người dân kể lại thời điểm phát hiện thi thể bị chặt làm ba - 2

Anh Nguyễn Minh Tuấn kể lại thời điểm phát hiện thi thể trong hai bao tải.

Lực lượng công an điều tra TP.HCM nhanh chóng có mặt, khám nghiệm và điều tra vụ việc. Nhận thấy đây là vụ án giết người nghiêm trọng, thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

Đang khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách nhận được thông tin một người đàn ông tự tử tại nhà riêng trong con hẻm trên đường Trần Đình Xu (quận 1). Một tổ công tác đã có mặt mở cửa đưa người tự tử đi cấp cứu và xác minh mối liên hệ giữa hai vụ việc. 

Người tự tử bất thành chính là Đặng Văn Tuấn được xác định là nghi can chính liên quan đến hai bao tải chứa xác người phát hiện trước đó chưa lâu.

Người dân kể lại thời điểm phát hiện thi thể bị chặt làm ba - 3

Công an khám nghiệm căn nhà nơi Tuấn sát hại và chặt thi thể chị Hạnh.

Ông Nguyễn Văn Phụng (57 tuổi, sống gần nhà Tuấn) kể, khoảng 3h sáng ông thức dậy vì ngửi thấy mùi hôi thối xộc vào nhà. Vén màn cửa nhìn ra ngoài, ông thấy Tuấn khệ nệ đưa hai bao tải lên xe chở đi. Do Tuấn hành nghề chạy xe ôm nên ông tưởng chở hàng tôm cá cho khách và vào nhà ngủ tiếp.

Đến sáng, nghe có thông tin lực lượng công an phát hiện hai bao tải chứa thi thể người trên đường Võ Văn Kiệt nên ông Phụng sinh nghi và báo với cơ quan chức năng. Hai bao tải ông Phụng trông thấy sau đó được xác định chính là hai bao tải chứa xác bà Hạnh.

Người dân kể lại thời điểm phát hiện thi thể bị chặt làm ba - 4

Từ lời khai của Tuấn, cơ quan công an đã tìm được phần đầu nạn nhân Hạnh tại khu vực chân cầu Lò Gốm, quận 6.

Về mối quan hệ của Tuấn với nạn nhân Hạnh, người dân cho biết có nhiều “phức tạp”. Nạn nhân Hạnh từng có chồng và hai con nhưng quen biết và sống như vợ chồng với em trai của Tuấn. Riêng Tuấn sau khi chấp hành án tù vì tội “Mua bán trái phép chất ma tuý” thì trở về sống chung với em trai và Hạnh đến nay gần một năm. 

Do em trai Tuấn có vấn đề về thần kinh nên thường xuyên bị Tuấn gây gổ, đuổi khỏi nhà. Gần đây, Tuấn đã đuổi em trai đi nơi khác rồi sinh sống với Hạnh như vợ chồng trước khi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Theo Trường Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot