Người đàn ông Ấn Độ hãm hiếp bé gái 11 tháng tuổi suốt 2 giờ đồng hồ

Ngày 06/09/2016 19:37 PM (GMT+7)

Một bé gái 11 tháng tuổi đã bị bắt cóc và hãm hiếp bởi một người đàn ông làm cùng với bố trong suốt 2 giờ đồng hồ tại New Delhi, Ấn Độ.

Nghi phạm 36 tuổi làm công nhân xây dựng cho một trụ sở cảnh sát ở New Delhi, Ấn Độ. Theo cảnh sát, bé gái đã ngủ với mẹ trong một khu nhà ở tạm cho công nhân, trang Times of India đưa tin.

Vào khoảng 22h ngày 2/9, khi hai mẹ con đang ngủ, nghi phạm đã bắt cóc đứa trẻ và chạy vào khu rừng gần đó. Sau khi phát hiện con mất tích vào khoảng 23h, người mẹ đã báo cảnh sát. Cảnh sát đã tìm thấy em bé bất tỉnh trong rừng.

Bé được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Deen Dayal Upadhyay.

Người đàn ông Ấn Độ hãm hiếp bé gái 11 tháng tuổi suốt 2 giờ đồng hồ - 1

Ngơi nghi phạm và cha đứa trẻ làm việc.

Một quan chức cấp cao cho biết, em bé tìm thấy bị chảy máu đầm đìa, tình trạng của em rất nghiêm trọng. Cảnh sát cũng phát hiện một chiếc điện thoại tại hiện trường. Sau đó, cảnh sát đã phục hồi lại chiếc điện thoại để theo dõi vị trí thủ phạm. 

Nghi can ban đầu chối cãi, tuy nhiên sau khi thẩm vấn đã thừa nhận hãm hiếp bé 11 tháng. Được biết, nghi can là một cư dân tiểu bang Bihar và thỉnh thoảng đến New Delhi để làm công nhân xây dựng.

Cha của đứa bé và nghi can cùng làm việc cho một nhà thầu và đang xây dựng tường bao quanh trụ sở công an. Trong lời thú tội, nghi phạm khai đã bắt cóc em bé vào 10 giờ tối. Sau đó hắn đưa em đến bụi cây cạnh cống nước và cưỡng hiếp bé trong gần 2 giờ đồng hồ.

Lo sợ đứa trẻ đã chết, hắn bỏ đứa trẻ lại trong bụi cây và trốn trong lán của mình đến khi bị bắt.

Tào Nga (Times of India)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự