Người đàn ông cao nhất thế giới cưới vợ 'nấm lùn'

Ngày 28/10/2013 23:41 PM (GMT+7)

Sultan Kosen, người đàn ông cao nhất thế giới, dường như vỡ òa trong hạnh phúc khi cuối cùng cũng tìm được một nửa cuộc đời.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra hôm qua (27/8)ở Thổ Nhĩ Kỳ với sự tham dự của rất nhiều nhân vật quan trọng như Tổng thống Thổ Nhĩ kỳ Abdullah Gul, Thủ tướng Recep Tayyip  Erdogan và rất nhiều các nhà lãnh đạo tôn giáo, doanh nhân thành đạt khác.

Người đàn ông cao 2,47m này nói rằng đó là một phép màu khi anh gặp và bén duyên với Merve Dibo, người thấp hơn anh tới gần 1m.

Người đàn ông cao nhất thế giới cưới vợ nấm lùn - 1

Trước khi gặp Dibo , Kosen (30 tuổi) cho biết anh đã gặp khó khăn trong việc tìm một nửa của mình, khi hầu hết các cô gái đều băn khoăn trước chiều cao của anh.

Nhớ lại quãng thời gian tìm kiếm tình yêu, Kosen cho biết: "Tôi đã thật không may khi mãi không tìm được cô gái nào phù hợp". Tuy nhiên mong ước của anh cuối cùng cũng thành sự thực. Hiện chàng trai cao nhất thế giới hy vọng sớm tìm được chiếc ôtô đủ lớn để cùng bạn đời đi du lịch khắp nơi.

Kosen trở thành người đàn ông cao nhất thế giới vào tháng 8 năm 2009.

Người đàn ông cao nhất thế giới cưới vợ nấm lùn - 2

Kosen được cho là bị rối loạn tuyến yên, do một khối u trong tuyến yên. Các bác sĩ đã phẫu thuật loại bỏ khối u cho Kosen thành công vào năm 2008, nhưng hàng năm ông vẫn cao 1.25cm. Đến giờ Kosen đã ngừng cao lên.

Kosen là một trong 10 người trên thế giới có chiều cao trên 2,44m. Trong chuyến thăm nước Anh cách đây 2 năm, chàng trai "khổng lồ" này nói: "Bọn trẻ từng trêu đùa tôi và tôi đã rất khó khăn khi phải đối diện với sự mỉa mai đó. Nhưng bây giờ thì tôi lại thấy rất tự hào".

Robert Wadlow, đến từ bang Illinois, Mỹ, từng là người đàn ông cao nhất thế giới khi sở hữu chiều cao 2,72m. Wadlow qua đời khi mới 22 tuổi vào năm 1940.

Người đàn ông cao nhất thế giới cưới vợ nấm lùn - 3

Hà Linh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan