Người đàn ông chết trong phòng trọ với nhiều vết thương

Ngày 04/05/2014 14:06 PM (GMT+7)

Không thấy ông Thắng mở cửa, những người cùng xóm trọ phá cửa xông vào thì phát hiện ông đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Đến sáng 4/5, Cơ quan công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết của ông Hàn Văn Thắng (36 tuổi, quê Vĩnh Phúc) tạm trú tại phòng trọ trên đường số 2 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân).

Trước đó, tối 3/5, nhiều người sống tại dãy nhà trọ của ông Thắng không thấy ông ra ngoài, nhiều lần gõ cửa cũng không thấy ông trả lời, điện thoại thì đổ chuông trong phòng nhưng ai không bắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, những người thuê trọ và chủ dãy nhà trọ phá cửa xông vào thì thấy ông Thắng đã nằm chết trên giường. Trên người nạn nhân có rất nhiều vết thương, tay chân nhiều chỗ bị trầy xướt.

Người đàn ông chết trong phòng trọ với nhiều vết thương - 1

Những người cùng dãy nhà trọ phá cửa xông vào thì phát hiện ông Thắng đã nằm chết trên giường.

Ngay sau đó, sự việc được báo cho công an địa phương. Sau đó, thi thể ông Thắng được chuyển về bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Theo nhiều người sống cùng dãy nhà trọ với ông Thắng, trước khi phát hiện ông gặp nạn, họ thấy ông Thắng đi cùng với 3 người đàn ông lạ mặt về phòng trọ trong tình trạng say xỉn.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng