Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Ngày 23/06/2014 11:42 AM (GMT+7)

Đưa cơm đến phòng trọ cho bố ăn, con trai và con dâu phát hiện ông này đã chết trong tư thế treo cổ.

Ngày 23/6, công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết, đang làm rõ cái chết của ông Nguyễn Thanh Hoằng (51 tuổi, quận Ngô Quyền). Khoảng 4 tháng nay, ông Hoằng thuê trọ và sống một mình ở phường Dư Hàng (quận Lê Chân). Hằng ngày, người thân vẫn đều đặn đưa cơm nước đến cho ông Hoằng.

19h ngày 22/6, con trai và con dâu của ông Hoằng khi đưa cơm đến cho bố đã phát hiện ông Hoằng chết trong tư thế treo cổ. Vụ việc ngay sau đó được thông báo đến cơ quan chức năng.

Khám nghiệm hiện trường, công an ghi nhận, ông Hoằng treo cổ bằng một sợi dây điện, không có dấu hiệu xáo trộn đồ đạc. Nguyên nhân chết cũng được xác định là do ngạt thở bởi vết thắt ở cổ, ngoài ra trên thi thể không có dấu hiệu tác động ngoại lực.

Lực lượng chức năng đã làm rõ, ông Hoằng là người nghiện lâu năm, sức khỏe yếu, thường xuyên phải nhập viện điều trị. Ông này tuy đã ly thân với vợ lâu năm nhưng vẫn nhận được sự quan tâm, chu cấp, cơm nước đầy đủ từ vợ con. Ông Hoằng đã thuê phòng trọ để sống riêng, tránh làm phiền gia đình. 

Từ những căn cứ này, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, ông Hoằng tự tìm đến cái chết để giải thoát khỏi hoàn cảnh bế tắc.

Hàng xóm nơi ông Hoằng sinh sống cho biết thêm, từ khi chuyển đến thuê trọ, ông Hoằng sống khá khép kín, không có biểu hiện quan hệ xã hội phức tạp như nhiều người nghiện khác.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Thùy Linh (Zing.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot