Người đàn ông hiếp dâm rồi bóp cổ chị dâu của vợ

Ngày 11/02/2015 19:06 PM (GMT+7)

Chồng nạn nhân rất đau đớn trước cái chết của vợ. Anh cho biết, hành vi của Thọ cần phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Gây án rồi giả vờ đi báo công an

Ngày 11/2/2015, công an tỉnh Tiền Giang cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra hành vi Giết người và Hiếp dâm của đối tượng Nguyễn Văn Thọ (SN 26 tuổi, huyện Cai Lậy). Vụ án này ra khiến người dân các tỉnh miền Tây xôn xao trong những ngày cuối năm.

Trước đó, tối 5/2, Thọ đến nhà một người bạn ở cùng ấp 6, xã Phú Cường nhậu. Lát sau, thấy chị dâu của vợ là Huỳnh Thị Ph. (37 tuổi) đi ngang, hắn mời vào nhậu chung. Chị Ph. ghé vào ngồi uống vài ly. Khoảng 21 giờ, tiệc rượu tàn, hắn đưa cho chị Ph. 100 nghìn đồng nhờ mua một số thứ.

Người đàn ông hiếp dâm rồi bóp cổ chị dâu của vợ - 1

Thọ tại cơ quan điều tra

Khi chị Ph. vừa bước ra khỏi cổng, Thọ liền bí mật bám theo. Đến cánh đồng cách nhà chị Ph. chừng 300 mét, hắn nhìn xung quanh không có ai liền chạy đến vồ lấy chị Ph. Chị Ph. dùng hết sức lực chống cự. Tuy nhiên, chị không thể thắng nổi một người đàn ông có sức khỏe cường tráng.

Thọ cưỡng hiếp rồi sợ sự việc sẽ bị bại lộ nên dùng tay bóp cổ cho đến khi nạn nhân tử vong. Hắn bình tĩnh tạo hiện trường giả bằng cách lấy bùn đắp lên người nạn nhân trong tình trạng khỏa thân.

Ngay sau đó, Thọ trở về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Khoảng 22 giờ cùng ngày, hắn đến công an xã Phú Cường trình báo: “Khi đi ngang ruộng, tôi thấy một người phụ nữ không mặc quần áo, bị đắp bùn lên người từ chân tới ngực”. Theo chỉ dẫn của hắn, công an đã phát hiện được thi thể của chị Ph. Công an liền phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của gã.

Điều đáng nói, điều tra viên nhận thấy, cách khai nhận việc phát hiện thi thể của Thọ có vấn đề. Quan sát, trên người hắn lấm nhiều bùn đất. Nghi ngờ hắn có liên quan đến cái chết của chị Ph., công an đấu tranh khai thác.

Sau hơn một tiếng đồng hồ, đặt ra nhiều câu hỏi đánh vào “tim đen”, sau cùng, hắn thừa nhận mình chính là hung thủ đã sát hại chị Ph. Hắn nghĩ, khi báo công an thì sẽ trở thành người vô can. Tuy nhiên, hắn không thể ngờ, cũng bởi vì điều này mà hành vi đen tối bị phát hiện.

Nỗi đau cuối năm

Trong căn nhà bằng tre nứa, anh Hồ Văn Tr. (chồng chị Ph., 45 tuổi) rưng rưng kể, cách đây 20 năm, nhờ sự mai mối, anh chị kết hôn. Sống với nhau khoảng thời gian dài, hai người nảy sinh tình vợ chồng. Chị sinh được ba đứa con. Cậu con lớn năm nay 19 tuổi, đã đi làm, cô con gái thứ hai 13 tuổi, đang học lớp 6 và đứa nhỏ đang học lớp 5.

Do cuộc sống gia đình khó khăn, anh Tr. phải lên huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre làm thuê trong một cơ sở chế biến cá khô. Vài tháng, anh mới trở về nhà một lần. Tiền lương, anh chỉ dám chi tiêu cá nhân một số nhỏ, còn lại, gửi về quê cho vợ nuôi con.

Người đàn ông hiếp dâm rồi bóp cổ chị dâu của vợ - 2

Công an đang lấy vết bùn trên người Thọ

Đêm xảy ra vụ án, anh nhận hung tin từ một người bà con. Tức tốc, anh trở về quê. Trên đường, anh hy vọng vợ vẫn còn sống. Thế nhưng, khi bước vào nhà, hàng xóm tụ tập rất đông và khẳng định chị Ph. đã qua đời. Dù đau buồn, anh vẫn phải kìm nén để lo tang ma cho vợ và làm chỗ dựa cho các con.

“Cô ấy là người hiền lành. Hai vợ chồng sống với nhau 20 năm nhưng cô ấy chưa bao giờ khiến tôi phải buồn. Tôi đi làm xa, cô ấy ở nhà vừa phải làm mẹ vừa làm cha”, anh chia sẻ.

Ở cách đó không xa, chị Lê Thị Th. (vợ Thọ, 34 tuổi) bồng hai đứa con trên tay rơm rớm nước mắt. Chị cho biết, đứa con lớn vừa tròn 2 tuổi, còn đứa nhỏ chỉ mới 6 tháng. Gia đình chồng quê ở tỉnh Bến Tre. Nhưng do cuộc sống khó khăn, nhiều năm trước, gia đình chồng lên tỉnh An Giang lập nghiệp.

Do liên tục sinh con, gần ba năm qua, chị chỉ ở nhà chăm con. Riêng Thọ đi làm, đưa tiền về nuôi vợ con. “Anh ấy chưa có tiền án, tiền sự gì. Đến bây giờ, tôi vẫn không hiểu, tại sao anh ấy lại có thể hành động tàn ác như thế”. Im lặng trong giây lát, chị nói tiếp: “Bây giờ, anh ấy bị bắt, một mình tôi nuôi hai con thơ. Tôi chẳng biết có nuôi nổi không nữa”.

Ông Cù Minh Thiện (trưởng ấp 6, xã Phú Cường) chia sẻ, gia đình Thọ rất nghèo. Dù căn nhà xiêu vẹo đã vài năm nhưng vợ chồng Thọ vẫn không thể sữa chữa. Thấy hoàn cảnh như thế, ấp họp, vận động giúp đỡ mẹ con chị Th. vượt qua lúc khó khăn này.

Nhật Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot