Người đàn ông khóc nức nở bên đường vì bị 1 phụ nữ ép "quan hệ" suốt 36 giờ

Ngày 02/06/2017 12:06 PM (GMT+7)

Nữ "yêu râu xanh" đã bất chấp hết để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Có kẻ dùng chất kích thích, có kẻ điên cuồng bắt cóc đàn ông để "hại đời".

Những vụ bắt cóc, dùng chất kích thích để cưỡng hiếp phần đa thủ phạm là đàn ông. Ấy vậy thời gian gần đây nhiều vụ cưỡng hiếp, nạn nhân lại là phái mạnh. Nhiều phụ nữ đã bất chấp hết để thỏa mãn sở thích bệnh hoạn của mình.

Nam thanh niên bị phụ nữ cưỡng hiếp 3 ngày liên tục

Ngày 30/5, tờ News.com.au đã đưa tin một sự việc gây chấn động dư luận xảy ra ở Nam Phi. Theo đó, một nam thanh niên Nam Phi được tìm thấy trong tình trạng gặp phải nhiều chấn thương, sau khi bị ba phụ nữ bắt cóc, hãm hiếp suốt 3 ngày.

Người đàn ông khóc nức nở bên đường vì bị 1 phụ nữ ép amp;#34;quan hệamp;#34; suốt 36 giờ - 1

3 phụ nữ đã khiến cho nam thanh niên hoảng sợ khi ép anh này làm "chuyện ấy" liên tục trong 3 ngày.

Cụ thể tờ này cho biết, sự việc xảy ra sau khi nam thanh niên 23 tuổi lên một chiếc xe taxi đi chung ở thành phố Pretoria vào cuối tuần trước. Trên xe đã có 3 người phụ nữ không rõ danh tính ngồi sẵn. Trong lúc xe di chuyển, người thanh niên ngồi cạnh tài xế và 3 người phụ nữ đã tiêm 1 chất lỏng khiến anh bất tỉnh tại chỗ.

Sau đó, nam thanh niên bị đưa đến một căn phòng bí mật. Cả 3 người phụ nữ đã tiêm 1 chất "tăng lực" để anh phải "phục vụ" thỏa mãn của 3 người đàn bà. Sau 3 ngày "phục vụ" nhóm nữ "yêu râu xanh", nam thanh niên đã kiệt sức và bị bỏ rơi ở nơi hoang vắng. Khi tỉnh dậy, nam thanh niên đã bắt taxi đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc.

Một cảnh sát địa phương cho biết: "Anh ta tỉnh dậy trong một căn phòng bí mật chỉ có một chiếc giường. 3 nghi can sau đó buộc anh ta phải uống một loại nước ‘tăng lực’, trước khi thay phiên nhau hãm hiếp người đàn ông nhiều lần trong ngày”.

Cũng theo cơ quan điều tra, nam thanh niên bị sốc nặng, trên người có vết thương và đang được điều trị y tế. Cảnh sát thành phố Pretoria vẫn đang truy tìm 3 người phụ nữ gây ra vụ bắt cóc, hãm hiếp.

Người đàn ông bị ép làm "chuyện ấy" suốt 36 giờ

Theo Dailymail, một người đàn ông 31 tuổi gốc Phi đã trở thành nạn nhân của một vụ hiếp dâm. Theo đó, một phụ nữ Đức 47 tuổi đã "bắt cóc" người đàn ông này và ép anh phải quan hệ tình dục suốt 36 giờ.

Người đàn ông khóc nức nở bên đường vì bị 1 phụ nữ ép amp;#34;quan hệamp;#34; suốt 36 giờ - 2

Một phụ nữ Đức cuồng dâm đã ép nam thanh niên gốc Phi "quan hệ" trong 36 giờ.

Sự việc này được cảnh sát phát hiện khi thấy một người đàn ông đứng khóc trên đường, phía ngoài căn hộ của người phụ nữ cuồng dâm.

Người đàn ông này nức nở: "Tôi gặp cô ta ở trên xe bus. Sau đó, cô ta mời tôi tới nhà. Chúa ơi, đó là địa ngục. Tôi không thể đi được nữa. Làm ơn hãy giúp tôi".

Người này còn khai thêm trong 36 giờ tiếp theo, người đàn ông này mắc kẹt trong căn hộ của vị chủ nhà và liên tục bị đòi hỏi quan hệ tình dục. Rình lúc người phụ nữ trên đi ngủ, anh ta đã trốn thoát.

“Đó là địa ngục. Tôi không cất nổi chân nữa. Xin hãy giúp tôi”, người đàn ông trên nói trong lúc vẫn khóc. Được biết, người phụ nữ trên thường phải tới viện để được giám sát tâm thần.

10 người đàn ông bị "hại đời" bởi 1 phụ nữ

Một vụ cưỡng dâm khiến cho cảnh sát Nga sửng sốt bởi thủ phạm của vụ án lại là một phụ nữ xinh đẹp dễ mến.

Người đàn ông khóc nức nở bên đường vì bị 1 phụ nữ ép amp;#34;quan hệamp;#34; suốt 36 giờ - 3

Xinh đẹp, dễ mến, hiền lành nhưng Valeria lại có sở thích cuồng dâm.

Người phụ nữ có tên Valeria K 32 tuổi, một phụ nữ xinh đẹp ít nói đến từ thành phố Tambov, Nga đã một mình lạm dụng 10 người đàn ông. Phía cảnh sát cho hay Valeria đã thực hiện hành vi của mình bằng cách kết thân với những người đàn ông rồi mời họ về nhà. Sau đó cô cho họ uống nước pha clonidine để họ ngủ mê đi trong gần 1 ngày và rồi cô lột quần áo và lạm dụng họ.

Những người đàn ông bị lạm dụng được đưa tới bệnh viện với tình trạng ngộ độc clonidine và họ cho biết đặc biệt có cảm giác đau ê ẩm ở “chỗ ấy” của mình. Khi tỉnh lại người bị hại chỉ có thể nhớ ra được là một người phụ nữ tóc nâu dễ mến đã mời họ uống nước.

Trong quá trình điều tra cảnh sát địa phương đã nhận diện được thủ phạm và bắt giữ đối tượng gây án. Theo người dân địa phương Valeria là một cô gái trẻ nhìn dễ mến nhưng lại có một sở thích độc đáo đó là sưu tầm nhện và phim kinh dị. Cô đã được đưa ra xét xử với tội danh đánh thuốc mê và lạm dụng tình dục 10 người đàn ông.

Theo Đỗ Quyên (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan