Người đàn ông mặc váy đi nhặt rác để nuôi người tình đồng tính 72 tuổi

Ngày 23/05/2017 18:08 PM (GMT+7)

Không chỉ thu hút mọi người về cách ăn mặc, người đàn ông 50 tuổi này cũng có cuộc sống đời tư khá bất ngờ.

Mới đây hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi mặc trang phục nữ giới và chăm chỉ đi nhặt rác được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Ngay sau khi xác định được danh tính, mọi người đều ngỡ ngàng trước câu chuyện đời tư của nhân vật đặc biệt này.

Người đàn ông ấy tên là Guo Xuesi, 50 tuổi, hiện đang sống tại thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Công việc hằng ngày của ông Guo Xuesi là quét rác và nhặt ve chai. Mỗi ngày ông phải chạy hàng chục chuyến xe từ nơi thu gom đến nơi xử lý. Dẫu biết đây là công việc vất vả nhưng ông Guo vẫn phải cố gắng bám trụ vào nó để kiếm những đồng tiền ít ỏi trang trải cuộc sống.

Người đàn ông mặc váy đi nhặt rác để nuôi người tình đồng tính 72 tuổi - 1

Ông Guo Xuesi, 50 tuổi, hiện đang sống tại thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc

Mỗi lần xuất hiện trên đường phố, ông đều thu hút được sự chú ý của mọi người bởi phong cách ăn mặc của ông rất đặc biệt. Ông Guo Xuesi rất thích mặc váy, quần bó hoặc diện những trang phục, phụ kiện giống như một người phụ nữ.

“Khi lớn lên, không giống như những người đàn ông khác, tôi lại rất thích mặc váy. Bố mẹ và hai em gái không đồng tình với cách ăn mặc của tôi. Một vài năm trước, khi bố mẹ qua đời, tôi bắt đầu sống đúng với ý muốn của mình. Tôi để dành tiền mua váy vóc, quần áo, giày dép, túi xách hay bất cứ thứ gì khác miễn là đồ dùng của phụ nữ”, ông Guo chia sẻ về sở thích của mình.

Người đàn ông mặc váy đi nhặt rác để nuôi người tình đồng tính 72 tuổi - 2

Công việc hằng ngày của ông Guo Xuesi là quét rác và nhặt ve chai. Mỗi ngày ông phải chạy hàng chục chuyến xe từ nơi thu gom đến nơi xử lý

Mặc dù biết có rất nhiều người chỉ trỏ, bàn tán về phong cách ăn mặc của mình nhưng ông Guo không hề bận tâm về điều đó. Ông luôn lạc quan nghĩ rằng nếu bản thân cảm thấy hài lòng và thỏa mãn thì không cần phải chú ý đến mọi lời đàm tiếu của những người xung quanh.

Người đàn ông mặc váy đi nhặt rác để nuôi người tình đồng tính 72 tuổi - 3

Mặc dù biết có rất nhiều người chỉ trỏ, bàn tán về phong cách ăn mặc của mình nhưng ông Guo không hề bận tâm về điều đó

Không chỉ thu hút mọi người về cách ăn mặc, ông Guo cũng có cuộc sống đời tư khá bất ngờ. Thực chất, người đàn ông này vốn đồng tính và hiện đang chung sống cùng người bạn đời là ông Tần (72 tuổi). 3 năm trước, hai người đã tình cờ gặp nhau trong một lần đi lượm rác. Sau vài lần nói chuyện, họ cảm thấy “tâm đầu ý hợp” nên đã quyết định dọn về sống chung với nhau.

Người đàn ông mặc váy đi nhặt rác để nuôi người tình đồng tính 72 tuổi - 4

Ông Guo và người bạn đời là ông Tần (72 tuổi)

Người đàn ông mặc váy đi nhặt rác để nuôi người tình đồng tính 72 tuổi - 5

3 năm trước, hai người đã tình cờ gặp nhau trong một lần đi lượm rác. Sau vài lần nói chuyện, họ cảm thấy “tâm đầu ý hợp” nên đã quyết định dọn về sống chung với nhau.

Ông Guo cho biết hiện tại ông rất hài lòng với cuộc sống của mình. Người bạn đời của ông đối xử với ông rất tốt. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng hai người vẫn luôn giúp đỡ và mang tiếng cười đến cho nhau. Ông Guo còn nói nếu mai sau ông Tần trăm tuổi và mất đi, ông sẽ lo hậu sự cho bạn đời của mình.

Người đàn ông mặc váy đi nhặt rác để nuôi người tình đồng tính 72 tuổi - 6

Ông Guo cho biết hiện tại ông rất hài lòng với cuộc sống của mình

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng, nhiều người đã lên tiếng ủng hộ và khâm phục ông Guo. Đa số mọi người đều để lại bình luận rằng: “Cuộc sống của họ đáng được tôn trọng. Họ không làm gì vi phạm pháp luật cả. Họ chỉ đang cố gắng mang lại hạnh phúc cho nhau”.

Nhật Linh/Dịch từ Sohu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới