Người đàn ông ngã quỵ trong đám tang của cha khi nghe tin 2 con gái bị xâm hại tình dục

Ngày 15/08/2017 13:09 PM (GMT+7)

Quan hệ tình dục với T. xong, gã thanh niên tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với em gái của người yêu.

Gần 1 năm qua, ông L.V.Q. (50 tuổi, ngụ xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) – người cha có hai cô con gái bị gã thanh niên xâm hại tình dục đã lặn lội khắp nơi kêu cứu, đòi lại công lý cho các con.

“Anh Tâm làm chuyện người lớn với em…”

Ngồi ngẩn người trên chiếc phản giữa nhà, ông Q. buồn rầu nói: “Đây chính là chiếc phản mà thằng Tâm đã đè hai đứa con gái tôi ra làm chuyện đồi bại”.

Trước đó (8/10/2016), vợ chồng ông Q. về Bình Định chịu tang cha. Cùng ngày, Trần Thanh Tâm (27 tuổi, quê Lâm Đồng) – người yêu của đứa con gái thứ 2 – bé T. (sinh ngày 13/12/2000) đến nhà chơi và ngủ ở lại.

Đến tối, Tâm ngủ ở võng, còn T. cùng em ruột là bé B.V. (sinh ngày 14/11/2003) ngủ trên phản.

Khoảng 4h sáng ngày 9/10/2016, Tâm leo lên phản quan hệ tình dục với T. Sau đó, T. dậy xuống bếp nấu nước uống, còn Tâm ra sau nhà tắm rửa.

Tắm xong, hắn vào võng nằm nghỉ và tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với bé V. Lúc đầu, V. sợ không dám nói gì, sau đó la hét kêu cứu và chống cự nhưng bất thành.

Nghe con út bị thằng Tâm hãm hiếp, tôi đã ngã quỵ ngay trong đám tang của cha mình.

- Eva.vn

Đúng lúc đó, T. từ nhà sau đi đến nên Tâm đã bỏ tay ra khỏi người bé V. T. có hỏi: “Anh làm gì em gái tôi?”, nhưng hắn nằm im không trả lời rồi sửa soạn quần áo đi xuống bếp. Lúc đó, V. bất ngờ khóc òa và kể: “Anh Tâm làm chuyện người lớn với em”.

"T. kể, con gái út của tôi, bé V. bất ngờ nôn ói, nó lấy dầu gió thoa vào cổ. Thằng Tâm thấy thế cũng chạy lên phụ giúp khiến con út khóc dữ hơn và chạy đến nhà chú Biền nhờ gọi điện báo cho tôi. 

Đang làm đám tang cho cha, nghe chú Biền nói, con út bị người yêu con T. hãm hiếp tôi choáng váng.

Lúc sau, họ hàng trấn an nên tôi gọi nhờ chú Biền báo công an xã giữ thằng Tâm lại”, ông Q. tâm sự.

Qua làm việc, Tâm và bé T. thừa nhận quen nhau qua FaceBook và có quan hệ tình cảm. Đặc biệt, cả hai thú nhận đã quan hệ tình dục với nhau trong đêm xảy ra sự việc với bé V. Ngoài ra, Tâm và T. nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau tại các nhà nghỉ ở Phan Thiết và Bảo Lộc.

Nghe lời khai của các con và Tâm, ông Q. đã đổ bệnh, phải nằm dưỡng sức ngoài quê gần chục ngày. Khi sức khỏe ổn, ông đã khẩn trương về Bình Thuận giải quyết mọi việc.

Người đàn ông ngã quỵ trong đám tang của cha khi nghe tin 2 con gái bị xâm hại tình dục - 1

Đến giờ, tâm lý của hai chị em bé T. và bé V. vẫn chưa ổn định

Ngày 28/10/2016, vợ chồng ông đã dẫn bé T. đi khám sức khỏe và phát hiện bé có thai khoảng 6 tuần tuổi. Tuy nhiên, tối 31/12/2016, T. lên cơn đau bụng, được đưa đến BV II Lâm Đồng kiểm tra và xác định đã bị sảy thai.

Bác sĩ đã tiến hành thu giữ bào thai và bàn giao cho cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc để giám định ADN. Nhưng do thiếu kinh nghiệm nên các bác sĩ ở BV đã ngâm bào thai vào dung dịch cồn nên không thể giám định được ADN.

“Tôi quyết đấu tranh đòi lại công bằng cho 2 con gái”

Giấy khai sinh ghi bé T. sinh ngày 13/12/2000 nhưng ngày đi khai sinh là 19/3/2001. Cho rằng khai sinh quá trễ hạn công an đã trưng cầu giám định độ tuổi của T.

 “Tại thời điểm giám định, độ tuổi của T. từ 15 tuổi 9 tháng đến 16 tuổi 3 tháng”. Từ kết quả này, cơ quan điều tra (CQĐT) tính ngày giao cấu dẫn đến có thai, T. đã 16 tuổi 7 ngày. Do đó hành vi của Tâm không cấu thành tội giao cấu với trẻ em”, thông báo của Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết.

Cũng theo thông báo của công an, việc Tâm và T. thừa nhận đã giao cấu nhiều lần trước đó nhưng không có cơ sở chứng minh.

Với hành vi dâm ô bé V, công an cũng cho biết dù Tâm đã thừa nhận nhưng kết quả giám định vùng sinh dục bé V không có dấu hiệu tổn thương nên không đủ cơ sở để kết tội V dâm ô.

Thi thoảng, con V. nhìn thấy ai hao hao thằng Tâm đều hoảng sợ, tái dại cả người.

- Eva.vn

Do đó, CQĐT không khởi tố vụ án hình sự và hướng dẫn hai bên không tự thỏa thuận được thì gia đình có quyền khởi kiện dân sự đến tòa án để được giải quyết.

Ông Q. nghẹn nghào: “Nhận được thông báo, tôi như chết lặng và không đành lòng chấp nhận. Tháng 5 vừa qua, tôi tìm đến Hội Bảo vệ quyền Trẻ em TP.HCM nhờ hỗ trợ". 

Tại đây, nhờ sự hướng dẫn của 2 luật sư Trần Thị Ngọc Nữ và Đỗ Ngọc Thanh, ông Q. đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng. Sau thời gian ngắn, các vị lãnh đạo tỉnh đã có phản hồi và yêu cầu làm rõ vụ việc.

Ngày 3/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Trần Thanh Tâm (27 tuổi) tội dâm ô với trẻ em.

Người đàn ông ngã quỵ trong đám tang của cha khi nghe tin 2 con gái bị xâm hại tình dục - 2

Từ ngày xảy ra sự việc, người mẹ chỉ biết an ủi, động viên các con cố gắng vượt qua khó khăn 

“Nhận được tin đối tượng Tâm sẽ bị xét xử về hành vi dâm ô, vợ chồng tôi mừng lắm. Nhưng, tôi vẫn sẽ tiếp tục đấu tranh để làm rõ vụ việc thằng Tâm giao cấu với con T. khi con bé chưa đủ 16 tuổi”, ông Q. nghẹn ngào nói. 

LS Trần Thị Ngọc Nữ, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết: “Qua nghiên cứu hồ sơ, tôi thấy vụ việc có chứng cứ rõ ràng về hành vi giao cấu và dâm ô với trẻ em. Tôi hi vọng vụ việc giao cấu với trẻ em cũng sớm được cơ quan điều tra và các cơ quan chức năng nhanh chóng xem xét, trả lại công bằng cho gia đình ông Q”.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự