Người đàn ông ngực to như phụ nữ vì uống quá nhiều sữa đậu nành

Ngày 18/07/2016 16:16 PM (GMT+7)

Sydney Wellingtion, 54 tuổi, người Anh, đã kiện một công ty sữa đậu nành ở địa phương sau khi ông nhận thấy cơ thể mình có sự thay đổi bất thường do dùng sản phẩm đó trong nhiều tháng.

Gần đây, ông Sydney Wellingtion được các bác sĩ chẩn đoán mắc chứng không dung nạp lactose. Vì thế, bác sĩ khuyên ông Wellingtion nên chuyển sang uống sữa đậu nành bởi đây là một sự lựa chọn tốt cho sức khỏe của ông.

“Ban đầu không có điều gì bất ổn, thế nhưng sau một vài tháng, tôi nhận thấy ngực của mình phát triển, núm vú bắt đầu nhô ra giống như một cô gái đang tuổi dậy thì”, ông Wellingtion chia sẻ với phóng viên.

Không những vậy, ham muốn tình dục của ông Wellingtion gần như biến mất, dương vật teo nhỏ một cách bất thường. Ngay cả cảm xúc của ông cũng thay đổi, ông dễ dàng bật khóc khi xem một bộ phim buồn.

Người đàn ông ngực to như phụ nữ vì uống quá nhiều sữa đậu nành - 1

Ban đầu không có điều gì bất ổn, thế nhưng sau một vài tháng, ông Wellingtion nhận thấy ngực của mình phát triển, núm vú bắt đầu nhô ra giống như một cô gái đang tuổi dậy thì

“Tôi sẽ thức dậy vào giữa đêm và bắt đầu khóc không có lý do. Vợ tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với tôi. Còn về vấn đề quan hệ vợ chồng, vợ tôi nghĩ rằng tôi bị gay khi cô ấy thấy tôi không quan tâm đến chuyện chăn gối. Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất cuộc đời tôi”, ông Wellingtion chia sẻ.

Trước tình hình này, ông Wellingtion đã tạm dừng sử dụng sữa đậu nành hai tuần trước đây. Và điều kỳ lạ là sau khi dừng sử dụng sản phẩm đậu nành, sự thay đổi trên cơ thể của ông cũng lập tức chấm dứt.  Vì thế ông Wellingtion quyết định kiện công ty sữa đậu nành đó.

Người đàn ông ngực to như phụ nữ vì uống quá nhiều sữa đậu nành - 2

Không những vậy, ham muốn tình dục của ông Wellingtion gần như biến mất, dương vật teo nhỏ một cách bất thường

Theo Tiến sĩ Allan Greenwall, bác sĩ điều trị cho ông Allan Greenwall, mặc dù các sản phẩm đậu nành không chứa estrogen hay bất cứ loại hormone nữ nào nhưng nó có một loại estrogen thực vật có tên gọi là Phytoestrogens. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Phytoestrogens có thể có tác dụng như estrogen, một nội tiết tố có ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản nữ giới.

Năm 2013, một người đàn ông tại Bỉ cũng gặp phải tình huống tương tự sau khi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành.

Trâm Anh (worldnewsdailyreport)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h