Người đàn ông rộng lòng tha thứ khi tận mắt chứng kiến vợ ngoại tình với chủ tịch xã

Ngày 04/08/2016 19:00 PM (GMT+7)

Vì tình yêu với vợ và lòng thương con, anh N sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện và muốn xây dựng lại hạnh phúc nếu vợ nhận ra lỗi lầm và muốn sửa đổi.

Không tin vợ ngoại tình

Dư luận xã Al Bá (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) vẫn không thôi bàn tán về việc ông Siu K (chủ tịch UBND xã Al Bá) và chị Lê Thị Bích Đ (Chủ tịch Hội phụ nữ xã) bị người thân bắt gặp khi đang ngoại tình. Sự việc lại càng “nóng” hơn khi ông Nguyễn Sĩ Đoán (cha chồng chị Đ) gửi đơn tố cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Có lẽ, trong chuyện này, anh Nguyễn Văn N (chồng chị Đ) là người đau khổ nhất. Bởi, hôm ấy, chính anh cùng cha mẹ ruột đã tận mắt nhìn thấy vợ ngoại tình với vị chủ tịch UBND xã.

Anh N buồn bã, khá hốc hác. Anh cho biết: “Chuyện này khiến tôi cũng như người thân vô cùng mệt mỏi. Lúc đầu, tôi rất tức giận, nhưng khi suy ngẫm lại  thì vơi đi phần nào. Tuy nhiên, tôi cũng muốn mọi chuyện trôi qua nhanh để nhịp sống của gia đình trở về như cũ”.

Anh và chị Đ đến với nhau bằng tình yêu. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng sống ở gia đình cha mẹ chồng. Sau đó, hai người dọn ra sống riêng. Anh là người yêu thương, chiều chuộng vợ con. Anh cảm thấy thỏa mãn với vợ đẹp và hai đứa con ngoan hiền.

Anh không được học hành cao nhưng lại rất chăm chỉ, luôn làm hết phần ruộng rẫy của gia đình. Về nhà, anh cũng phụ giúp vợ việc nhà cửa, chăm sóc con cái.

Người đàn ông rộng lòng tha thứ khi tận mắt chứng kiến vợ ngoại tình với chủ tịch xã - 1

UBND xá Al Bá

Trước đây, khi chưa là cán bộ xã, chị rất yêu thương chồng. Chị vẫn cùng chồng giúp đỡ mọi người. Gia đình nào có cảnh cãi nhau, mâu thuẫn, anh cùng vợ đến trò chuyện khuyên nhủ, nói điều hợp lý.

Rồi, chị Đ làm ở Hội phụ nữ xã. Chị bảo với chồng là sẽ được cơ cấu lên làm lãnh đạo. Muốn vợ có thời gian chăm lo cho công việc, anh là người đứng sau động viên, ủng hộ. Nhiều lần, chị đi sớm về khuya, anh không cằn nhằn gì.

Thời gian gần đây, dư luận tại địa phương bàn tán, chị Đ và ông K có quan hệ ngoài luồng. Anh không tin điều này. Bởi, chị Đ đã là vợ mình và là mẹ của hai đứa con ngoan. Trong khi đó, ông K cũng đã có gia đình. Anh chỉ cho rằng, có thể, do công việc, họ thân thiết nên mọi người hiểu nhầm.

Sẵn sàng tha thứ

Đêm 21/7, anh nhận được điện thoại của cha đề nghị đi tìm vợ. Anh cùng cha mẹ đi tìm chị Đ. Sau chừng một tiếng tìm kiếm, cả ba người đến căn chòi trong rẫy của ông K. Đứng bên ngoài khoảng 10 phút, họ nghe tiếng trò chuyện ở bên trong. Lúc ập vào, họ phát hiện chị Đ và ông K đang chơi trò loan phụng. Qúa bất ngờ, ông K trần truồng, vội bỏ chạy ra khỏi căn chòi. Riêng chị Đ vẫn nằm trên chiếc giường sắt, lấy mền đắp lại. “Quá yêu và tin tưởng vợ, nên khi nhìn thấy cảnh ấy tôi rất sốc”, anh nói.

Sau sự việc, anh chỉ im lặng, không một lời lớn tiếng với vợ. Chị Đ muốn lánh đi một thời gian để trốn tránh dư luận, anh cũng đồng ý. “Mọi việc bây giờ đã xảy ra. Dù có nói gì thì cũng không thể quay lại được. Tôi không muốn hai con của mình khuyết tình cảm của cha hay mẹ.

Người đàn ông rộng lòng tha thứ khi tận mắt chứng kiến vợ ngoại tình với chủ tịch xã - 2

Biên bản tự khai của vị chủ tịch UBNX xã

Do đó, nếu Đ và ông K hối hận, thành khẩn thì tôi sẵn sàng bỏ qua. Bây giờ, các con của tôi cũng đã lớn. Tôi không muốn, những thông tin không hay về mẹ sẽ ảnh hưởng các cháu trong tương lai”, anh nói.

Ông Nguyễn Hồng Linh (Chủ tịch UBND huyện Chư Se) xác nhận được báo cáo từ xã Al Bá về sự việc. Đơn vị cũng đã nhận được đơn tố cáo của ông Đoán cũng như biên bản hiện trường. Cơ quan chức năng đã mời chị Đ và ông K lên làm việc. Chị K thừa nhận có việc ngoại tình. Trong khi đó, ông K cho rằng, hôm ấy uống rượu nên không nhớ gì.

Trong thời gian gần nhất, Tường trực huyện ủy sẽ tiếp tục làm rõ vấn đề này, sẽ xem xét xử lý nghiêm sự việc, không để mất niềm tin trong dư luận. 

Nhật Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình