Người đàn ông tật nguyền bị đánh, cướp 40 tờ vé số

Ngày 13/03/2016 20:09 PM (GMT+7)

Bị tai biến suốt 12 năm, không muốn làm khổ gia đình nên ông Đại đã đi xe lăn rong ruỗi khắp các tuyến đường để bán vé số nhưng đã bị những người trẻ tuổi nhẫn tâm đánh đập, cướp vé số.

Người đàn ông tật nguyền bị đánh, cướp 40 tờ vé số - 1

 

Băng thanh niên dùng tuýp sắt đánh vào vai và mặt ông Đại

Ngày 13-3, trung tá Nguyễn Phi Công, Phó trưởng Công an phường Bình Trị Đông (quận Bình Tân, TP HCM), xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động trưa 12-3 ông Huỳnh Đại (SN 1959, ngụ quận Bình Tân) cùng vợ có đến trình báo bị cướp vé số.

“Do lúc đó nạn nhân mặt đầy máu me nên chúng tôi đã đưa ông Đại đi cấp cứu, đồng thời cử lực lượng xuống địa bàn nạn nhân trình báo để xác minh vụ việc” - trung tá Công cho biết.

Ông Đại là một người tật nguyền, bị tai biến đã 12 năm và bị liệt nửa người. Do không muốn làm khổ gia đình nên cách đây một năm ông lấy vé số và ngồi xe lăn rong ruỗi khắp các tuyến đường bán dạo để nuôi con ăn học.

Người đàn ông tật nguyền bị đánh, cướp 40 tờ vé số - 2

Ông bị đánh bầm mắt, chấn thương đầu và vai

Trưa 12-3, ông đang đi xe lăn về nhà trọ ăn cơm thì có 3 thanh niên chặn đường hỏi mua vé số. “Bất ngờ một trong 3 tên dùng tuýp sắt đánh vào mặt và vai, sau đó chúng còn đạp ngã xe khiến tôi té nhào xuống đường. Tôi nói nghèo, không có tiền và xin tha thì chúng cướp cọc vé số 40 tờ rồi biến mất” - ông Đại khóc, kể lại sự việc.

Lúc này, một bác tài chạy xe ba gác ngang chứng kiến sự việc đã bế ông Đại lên xe cùng chiếc xe lăn rồi chở về tận nhà.

Kể với phóng viên, bà Đặng Thị Thu (SN 1964) nghẹn ngào: “Chồng tôi tật nguyền, đi bán vé số kiếm từng đồng nuôi con. Họ là những người khỏe mạnh sao lại nỡ đánh đập người già cả, tật nguyền để cướp 40 tờ vé số không đáng là bao?".

Theo Phạm Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot