Người đàn ông TQ uống nước tiểu của mình suốt 23 năm

Ngày 30/06/2016 00:08 AM (GMT+7)

Theo truyền thông Trung Quốc, người đàn ông này đã uống chính nước tiểu của mình suốt 23 năm qua và ông tin rằng đó thần dược giúp chống lại bách bệnh.

Người dân Trung Quốc thường có nhiều phương pháp kỳ lạ để giúp bản thân luôn khỏe mạnh, một trong số đó là việc uống nước tiểu. Ông Lưu Triệu Tường, chủ tịch Hiệp hội Trị liệu bằng Nước tiểu Trung Quốc, ở thành phố Thành Đô là người rất tin tưởng vào loại thần dược này.

Ông Lưu chia sẻ: “Tôi uống nước tiểu từ năm 48 tuổi, đến nay đã được 23 năm. Nước tiểu có thể chữa được mọi bệnh tật như đau lưng, khí phế thũng và viễn thị. Tôi uống 500 đến 1000 ml nước tiểu mỗi ngày và chia nhỏ làm 5-6 lần uống.

Tôi thú nhận rằng mình bị nghiện uống nước tiểu. Sau khi biết về sở thích kỳ lạ của tôi, con gái gần như đã cắt đứt mọi liên lạc với tôi".

Người đàn ông TQ uống nước tiểu của mình suốt 23 năm - 1

Ông Lưu Triệu Tường đã uống nước tiểu của mình suốt 23 năm qua

Khi được hỏi tại sao ông lại uống nước tiểu, ông giải thích rằng một chiến dịch điều trị bằng nước tiểu đã đến khu phố của ông vào năm 1993. Ông đã mua một cuốn sách về chủ đề này với giá 7,8NDT và bắt  đầu nghiên cứu nó. Khi đã đọc kỹ cuốn sách, ông quyết định uống nước tiểu của chính mình. Sau khi uống nước tiểu 3 tháng, ông không còn phải đeo kính khi chơi mạt chược nữa.

Chế độ y tế đặc biệt của ông Lưu như sau:

1) Thức dậy lúc khoảng 5-6 giờ sáng mỗi ngày.

2)  Uống nước pha với 1kg quả la hán đã chuẩn bị sẵn trong tô sứ từ tối hôm trước

3)  Uống nước tiểu sau 17h.

Người đàn ông TQ uống nước tiểu của mình suốt 23 năm - 2

Nhiều người cao tuổi quanh khu sống của ông Lưu cũng đang thực hiện phương pháp điều trị này

Mặc dù ông Lưu công nhận là phương pháp này hiệu quả nhưng nó vẫn chưa được thừa nhận chính thức. Ông Wang Xiaodong, một bác sĩ tại bệnh viện Nhân dân Thành Đô, cho hay: “Tôi sẽ không ủng hộ phương thức điều trị kiểu này vì nước tiểu có chứa các chất thải của người, nó không tốt cho sức khỏe”. Đồng thời, ông Wang nhấn mạnh rằng mặc dù việc uống nước tiểu để chữa bệnh có được ghi chép trong các cuốn sách cổ, thế nhưng không có bằng chứng nào rõ ràng cho thấy những điều này là đúng.

Một chuyên gia khác đến từ bệnh viện Tây Trung Quốc cho hay trong nước tiểu có một số hóa chất tốt cho sức khỏe nhưng không dễ để trích xuất chúng.

Người đàn ông TQ uống nước tiểu của mình suốt 23 năm - 3

Một phóng viên người Anh đã dũng cảm thử nghiệm 

Ông Lưu không phải là người duy nhất thừa nhận việc dùng nước tiểu tốt cho sức khỏe. Năm 2014, một thành viên của Hiệp hội trị liệu bằng Nước tiểu Trung Quốc đã khẳng định rằng sau một thời gian uống nước tiểu, căn bệnh cường giáp của ông đã được chữa khỏi hoàn toàn.

Trâm Anh (shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h