Người đàn ông treo biển tìm vợ bỏ nhà đi chỉ để hỏi "Vì sao lừa dối tôi?"

Ngày 21/03/2017 09:37 AM (GMT+7)

Cho rằng vợ lừa dối nhiều lần cũng như không hỏi han tình hình bệnh của mình, người đàn ông đã đi xe máy rong ruổi khắp Đà Nẵng với tấm bảng treo tìm vợ.

Mấy ngày qua, người dân ở Đà Nẵng vô cùng tò mò khi xuất hiện một người đàn ông đi xe máy đèo phía sau tấm bảng tìm vợ với đầy đủ thông tin và hình ảnh. Hình ảnh này đã khiến không ít người tỏ ra thương cảm vì lại có người chồng chung thủy như vậy nhưng có ý kiến cho rằng không hiểu chồng này sống thế nào để vợ phải bỏ đi.

Người đàn ông treo biển tìm vợ bỏ nhà đi chỉ để hỏi amp;#34;Vì sao lừa dối tôi?amp;#34; - 1

Người đàn ông với tấm bảng tìm vợ.

Để tìm hiểu vụ việc, chúng tôi đã gọi điện theo số được cho trên bảng thông tin. Người đàn ông tự xưng tên là Hoàng Ngọc Minh (sinh năm 1982, quê Hải Phòng, hiện sinh sống ở TP.HCM). Anh Minh cho biết, cuối năm 2012, anh có quen chị Vũ Thị Q.H. (sinh năm 1976) khi chị H. từ Hà Nội vào TP.HCM.

Theo anh Minh, trước đây anh đã có 3 đời vợ nhưng khi gặp chị H. - người có 3 đời chồng và 3 đứa con - anh rất yêu thương và hết lòng vì mối quan hệ này. Hai người chung sống với nhau hơn 2 năm, chị H. vỡ nợ 2 lần với số tiền khoảng gần 3 tỷ đồng, anh Minh đều giúp dàn xếp hết.

Ngày 11/3/2015, anh Minh nghi bị ung thư và nói cho chị H. biết. Sau đó chị H. đã bỏ đi đâu không rõ. Hai người vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua tin nhắn Facebook. Anh Minh liên tục bảo chị H. về nhưng chị H. không nghe. Đến tháng 8/2015, chị H. thông báo đã sang Mỹ và lấy chồng lớn tuổi để được nhập quốc tịch. 

"Lúc đầu tôi tưởng thật vì cô ấy nhiều bệnh, sang Mỹ sẽ thuận tiện trong việc điều trị nhưng không phải. Sau tôi mới biết sự thật cô ấy theo người đàn ông khác sống tại Đà Nẵng", anh Minh kể.

Đầu tháng 2 vừa qua, anh Minh đi khám lại và chắc chắn mình bị bệnh nặng, không sống được bao lâu. Anh Minh có nhắn cho chị H. nhưng chị H. cắt đứt liên lạc với anh từ đó. "Tôi chỉ mong cô ấy gọi điện hoặc nhắn tin an ủi tôi thì tôi sẽ yên tâm ra Hà Nội chữa bệnh. Thế nhưng cô ấy không một lời nào", anh Minh bày tỏ.

Vì vậy, cả tuần nay, anh Minh đã ra Đà Nẵng đèo theo tấm bảng trên xe máy thông tin tìm vợ. "Tôi chỉ muốn hỏi cô ấy vì sao lại lừa dối tôi nhiều lần như vậy và để cho gia đình người đàn ông kia biết sự thật về con người H.", anh Minh nhấn mạnh.

Người đàn ông này cũng chia sẻ thêm, sau khi thấy anh đăng thông tin tìm như vậy, chị H. biết đã nhắn trên Facebook cho anh với nội dung "Kinh khủng quá. Sợ anh quá" rồi sau đó khóa tài khoản Facebook luôn. 

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự