Người đàn ông yêu vợ đến mức thường xuyên mua trang sức đắt tiền đặt lên mộ vợ

Ngày 01/11/2017 00:10 AM (GMT+7)

Một người đàn ông sống ở Anh khi chưa hết đau buồn vì sự qua đời của người vợ, nay lại khốn khổ hơn khi phải ngủ cạnh mộ vợ để canh chừng những kẻ trộm cướp mồ mả.

Ông Grieving George Turnbull năm nay 60 tuổi, ngày nào cũng phải ra ngủ cạnh mộ của vợ tại nghĩa trang cũng như thực hiện nhiều biện pháp an ninh khác để chống lại những kẻ trộm. Theo chia sẻ, trộm thường đến đây lấy đi những đồ trang sức mà ông tặng bà lúc qua đời.

Hành động của ông bất chấp lời cảnh báo của bác sĩ rằng tuổi cao sức yếu và bị bệnh tim vì muốn bảo đảm an toàn cho nơi an nghỉ của vợ. Ông đã cất công ra đây mỗi ngày.

Người đàn ông yêu vợ đến mức thường xuyên mua trang sức đắt tiền đặt lên mộ vợ - 1

Vợ chồng ông Grieving rất yêu thương nhau dù là lúc bà nhà còn sống hay đã qua đời.

Vợ của ông đã qua đời vào tháng 9/2015 và được chôn cất tại nghĩa trang Castletown ở Sunderland. Cha mẹ của bà qua đời vào năm 2008 và 2012 cũng được yên nghỉ tại nơi này.

Vì quá yêu thương vợ, kể từ lúc bà chết, ông không ngừng mua sắm những đồ trang sức đẹp mắt và đặt cạnh mộ của vợ để có thể được gần gũi với người bạn đời quá cố hơn.

Người đàn ông yêu vợ đến mức thường xuyên mua trang sức đắt tiền đặt lên mộ vợ - 2

Vì nạn trộm cướp nghĩa địa diễn ra quá nhiều, nên ông Grieving phải ra nghĩa địa mỗi ngày để trông coi mộ phần của vợ.

“Tôi phải làm gì đó. Tôi sinh ra trên đời là để chăm sóc những người thân yêu. Con cái của tôi đã lớn, giờ tôi lại phải đến nơi này để trông nom vợ cùng cha mẹ của mình,” ông Grieving chia sẻ.

“Nhưng vào ngày hôm trước, tôi ra thăm vợ mình và nhận thấy đồ đạc đã được bới tung lên, một số món đồ trang sức đắt tiền đã không còn ở đó nữa. Bởi vì không có ai ở đó nên họ không bị ngăn cản, vậy là tôi phải đích thân ra đây canh chừng.

Có lúc tôi nghĩ mình nên lắp đặt một camera để ghi hình lại, rồi đem bằng chứng báo cho cảnh sát. Nhưng tôi không muốn bị động, không muốn vợ của tôi phải mất mát thêm một món đồ nào nữa

Tôi không phải có ý định truy cứu hay trừng trị những tên bất lương, tôi chỉ đơn giản mong muốn vợ mình được yên nghỉ và không bị quấy rối nữa,” ông cho biết.

Người đàn ông yêu vợ đến mức thường xuyên mua trang sức đắt tiền đặt lên mộ vợ - 3

Những món đồ của ông mua tặng cho người vợ quá cố, luôn là mục tiêu nhắm tới của những thành phần trộm cướp.

Cảnh sát Northumbria sau khi nhận được tin báo về sự việc, đã tăng cường túc trực và tuần tra ở khu vực nghĩa trang. Nhưng vì không an tâm, nên ông George vẫn đích thân mỗi đêm ra đây và trông chừng giấc ngủ của người vợ quá cố.

“Bác sĩ tim của tôi rất lo ngại về tình trạng sức khỏe của tôi lúc này, ông ta cho biết tôi không nên ngủ ở ngoài trời vì sẽ làm sức khỏe tệ hại thêm. Nhưng tôi sẽ không về nhà nếu tình trạng này chưa chấm dứt.

Tôi từng liên lạc với phía cảnh sát và hội đồng thành phố để nói về vấn đề này, nhưng họ không có hướng giải quyết thỏa đáng mà chỉ cho một số cảnh sát đến đây trực vào ban đêm. Nên tôi tự mình đến đây trông chừng cho yên tâm,” ông chia sẻ.

Người đàn ông yêu vợ đến mức thường xuyên mua trang sức đắt tiền đặt lên mộ vợ - 4

Dù đã lớn tuổi và mang trong người căn bệnh tim nguy hiểm, nhưng ông vẫn phải ngủ ngoài trời ở nghĩa địa vào từng đêm.

Thế nhưng, sau khi bản tin và hình ảnh về cụ ông Grieving thức trắng đêm ở nghĩa trang được chia sẻ rộng rãi trên mạng, hội đồng thành phố Northumbria đã có buổi họp và cho biết sẽ có phương pháp để khắc phục vấn đề này trong thời gian sắp tới.

>> XEM THÊM: Câu chuyện rơi nước mắt: Chồng ôm xác vợ ngủ suốt 6 ngày vì không muốn rời xa

Khánh Duy (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h