Người dân vây bắt nhóm cướp, đánh tài xế taxi

Ngày 15/06/2013 09:42 AM (GMT+7)

Vừa lên xe được một đoạn, nhóm 7 người đàn ông hành hung tài xế, rồi cướp xe taxi. Tuy nhiên, khi nghe tài xế taxi tri hô “cướp”, nhiều người dân dũng cảm vây bắt 3 tên cướp giao cho cơ quan công an.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h45, ngày 14/6, tại đường Hồ Tùng Mậu, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, vào khoảng thời gian trên, một tài xế taxi 4 chỗ hãng Mỹ Đình được gọi đón khách tại một quán karaoke trên địa bàn huyện Từ Liêm (Hà Nội). Tuy nhiên, khi xe taxi tới điểm hẹn lại có tới 7 vị khách.

Do là taxi 4 chỗ nên tài xế taxi chỉ nhận chở 3 người. Nghe tài xế taxi nói vậy, một người trong nhóm khách nói lớn: “Đã gọi taxi sao lại không chở?”. Dù vậy, tài xế taxi chỉ đồng ý chở 3 người trong nhóm người trên.

Người dân vây bắt nhóm cướp, đánh tài xế taxi - 1

Người dân vây bắt một đối tượng (vòng đỏ) trong nhóm hành hung tài xế, cướp taxi.

Xe vừa chạy được một đoạn thì tài xế taxi bị nhóm hành khách trên hành hung ngay trên xe và cướp đi chiếc xe.

Bị cướp xe, tài xế kêu “cướp”. Nghe tiếng tri hô người dân trong khu vực đã đuổi theo, vây bắt nhóm khách cướp xe taxi. Khi nhóm người này đi đến trước số nhà 88 Hồ Tùng Mậu thì bị quần chúng chặn lại, 3 người trong nhóm 7 hành khách bị bắt tại chỗ.

Không lâu sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt, dẫn giải các đối tượng trên về trụ sở công an để điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, một người dân khi tham gia bắt cướp cũng bị nhóm 7 người trên hành hung.

Theo Xuân Lực (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan