Người lớn bất cẩn, bé 3 tuổi cầm dao đâm vào ngực

Ngày 04/08/2014 06:25 AM (GMT+7)

Bé Hạo Hạo (3 tuổi, Củng Nghĩa, Đặng Châu, Trung Quốc) đã khiến cả nhà được phiên sợ tái mặt khi cầm dao tự đâm vào ngực trong lúc đang chơi.

Gia đình vội vàng đưa bé tới bệnh viện thành phố Đặng Châu, các bác sĩ cho biết, vết thương trên cơ thể bé còn vương lại một mảnh kim loại dài 3,5cm, sau khi được các bác sĩ cấp cứu, rất may đến nay tình trạng của bé đã trở lại ổn định.

Người lớn bất cẩn, bé 3 tuổi cầm dao đâm vào ngực - 1

Con dao và mảnh kim loại 3,5cm được lấy ra từ vết thương của bé 

Được biết, tầm 2 giờ chiều ngày 30/7, ông nội đưa Hạo Hạo tới căn phòng mới xây trong nhà chơi. “Lúc ấy, tôi vừa quay ra nói chuyện với người hàng xóm chưa đầy 10 phút, chợt thấy Hạo Hạo khóc thét lên, tôi sợ quá vội vàng quay lại… Rất có thể đó là con dao của người thợ mộc tới xây nhà, lúc ra về đã quên không cất vào túi đồ nghề, Hạo Hạo nhìn thấy bèn nhặt lên chơi…” Đến khi kể lại câu chuyện, giọng ông Thái vẫn run run vì lo lắng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình nhanh chóng đưa bé tới một bệnh viện tư nhân gần đó. Tối ngày 30/7, Hạo Hạo được đưa chuyển tới bệnh viện thành phố Đặng Châu để có điều kiện chữa trị tốt hơn. Tại đây, thông qua chụp chiếu, các bác sĩ phát hiện thêm trong cơ thể bé còn sót lại một  mảnh kim loại nhỏ bằng cây kim nên lập tức tiến hành phẫu thuật.

Sau một tiếng đồng hồ, cuối cùng mảnh kim loại dài 3,5cm cũng được lấy ra khỏi vết thương trên cơ thể bé, cuộc phẫu thuật thành công, lúc này mọi người mới dám thở phào nhẹ nhõm.

Các bác sĩ kể lại: “Mặc dù bị dao đâm vào ngực nhưng bé Hạo Hạo rất dũng cảm, chỉ khóc lúc đầu, sau đó bé chỉ kêu đau và không khóc nữa, rất may vết đâm chưa làm tổn thương tới nội tạng".

Đây cũng là bài học cho những bậc phụ huynh đang nuôi con nhỏ về việc giữ những đồ vật có khả năng sát thương tránh xa tầm tay trẻ.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot