Người mẫu Trang Trần bị khởi tố, cho tại ngoại vì mang thai

Ngày 05/05/2015 12:41 PM (GMT+7)

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với cựu người mẫu Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần, 30 tuổi) về tội "chống người thi hành công vụ".

Tuy nhiên, cựu người mẫu này được tại ngoại và áp dụng biện pháp ngăn chặn "cấm đi khỏi địa phương" với lý do bị can đang mang thai.

Như vậy, Trang Trần bị khởi tố sau hơn 1 tháng gây ra vụ chống đối lực lượng chức năng. Trước đó, một số thông tin đồn đoán, Trang Trần có thể được xem xét miễn truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ngày 27/2, Trang Trần từng bị cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) bắt khẩn cấp nhưng sau đó vài ngày đã được gia đình bảo lãnh về nhà.  

Theo nội dung vụ án, tối 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm. Đến phố Đào Duy Từ, tài xế đi vào đường ngược chiều nên đã bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ.Cựu người mẫu Trang Trần đã bước ra khỏi xe và chửi bới, lăng mạ các chiến sĩ công an phường Hàng Buồm. Trang Trần cho rằng, đường ban đêm vắng vẻ có ai, không cần thiết phải cấm đi ngược chiều. Lỗi này nhỏ, không đáng bị phạt rồi mới lời qua tiếng lại.

Người mẫu Trang Trần bị khởi tố, cho tại ngoại vì mang thai - 1

Trang Trần viết bản kiểm điểm tại cơ quan điều tra

Lực lượng công an đã đưa Trang Trần về trụ sở giải quyết.

Những hành vi của Trang Trần cũng đã được một người nào đó ghi hình và tung lên mạng Internet. Trong đó, Trang Trần thể hiện sự hung hãn, chửi bới.

Tại cơ quan công an, Trang Trần đã thừa nhận sai phạm và cho rằng do uống quá nhiều rượu. Cựu người mẫu tỏ ra rất ân hận về những hành động của mình.

Các luật sư cho biết, tội chống người thi hành công vụ được quy định: Người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực hoặc dùng thủ đoạn khác cản trở người thi hành công vụ thực hiện công vụ của họ hoặc ép buộc họ thực hiện hành vi trái pháp luật, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

Vì vậy Trang Trần đối diện với mức án từ 6 tháng đến 3 năm tù.

Cảnh Kiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trang Trần