Người mẹ 3 con bị chồng cũ sát hại tàn bạo, giấu xác trong vali vì ghen tuông

Ngày 23/04/2017 11:16 AM (GMT+7)

Một người mẹ của 3 con đã bị chồng cũ lên cơn ghen tuông điên dại mà giết chết một cách vô cùng dã man rồi đặt xác ở cạnh đường tàu lửa.

Chị Gergana Prodanova, 38 tuổi, bị mất tích từ tháng 8 năm ngoái. Lúc này chị ở chung nhà với chồng cũ của mình là anh Kostadin Kostov, 42 tuổi. Hiện Kostov đang bị xét xử tại tòa án với tội danh giết người, nhưng anh ta phủ nhận mọi cáo buộc.

Theo điều tra ban đầu, anh Kostov và chị Gergana đã có mối quan hệ vợ chồng với nhau trong suốt 15 năm. Tháng 12 năm 2015, chị Gergana bỏ đi và chuyển đến Exeter, Devon, để lại chồng cùng các con ở quê nhà Bulgaria. Cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc do tính ghen tuông của chồng.

Người mẹ 3 con bị chồng cũ sát hại tàn bạo, giấu xác trong vali vì ghen tuông - 1

Chị Gergana Prodanova là mẹ của ba con nhỏ, bị chồng cũ giết hại một cách dã man do ghen tuông.

Điều tra viên tại tòa án cho biết, anh chồng rất ưa dùng bạo lực thể xác, anh rất hay ghen ở mức độ không thể kiểm soát được. Đặc biệt là sau khi uống rượu, anh ta sẽ trở nên điên cuồng và đánh đập vợ vô cùng thô bạo. Người vợ dường như bế tắc khi phải sống như thế, và cô đã rất khó khăn để có thể trốn thoát khỏi người chồng.

Sau khi chị Gergana chuyển đến Anh được một thời gian, thì anh chồng cũng tìm đến căn hộ của chị vào tháng 4 năm 2016, và ngỏ ý muốn dọn sang ở chung. Đó là một căn nhà nhỏ trên đường Mount Pleasant trong thành phố Exeter.

Vì thương con cái, và vì những lời hứa hẹn, người vợ đã chấp nhận chung sống tiếp tục với người chồng vũ phu. Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật nấy, anh chồng tiếp tục thói hành hung vợ và đỉnh điểm là trận cãi nhau lôi đình vào ngày 4 tháng 8 năm 2016.

Vào ngày này, anh Kostov cãi nhau với vợ vì nghi ngờ vợ có một mối quan hệ không bình thường. Kể từ ngày đó, người ta không còn nhìn thấy chị Gergana nữa. Biết tính của anh ưa dùng bạo lực, nên anh bị tố cáo là đã giết vợ mình vào đêm định mệnh đó.

Ở nơi làm việc, cô là một nhân viên tích cực và hòa đồng, nên thường xuyên qua lại với các đối tác nam, điều này khiến người chồng ghen tức. Sau khi cô mất tích, mọi người bắt đầu đổ xô nhau đi tìm kiếm và cuối cùng phát hiện được xác của cô đặt trong một vali cạnh đường ray xe lửa vào ngày 16 tháng 8.

Người mẹ 3 con bị chồng cũ sát hại tàn bạo, giấu xác trong vali vì ghen tuông - 2

Hình ảnh cuối cùng ghi nhận được từ máy quay, cho thấy chị Gergana xách hành lý ra sân bay để bay về Bulgaria.

Các chuyên gia điều tra tìm thấy nhật ký những cuộc điện thoại, cho thấy chị Gergana dự định có một chuyến bay về Bulgaria vào ngày 4 tháng 8. Nhưng phía hãng hàng không cho biết chị đã không lên chuyến bay. Ngoài ra qua điều tra còn cho biết anh Kostov đã giữ điện thoại của vợ trong hai ngày 6 và 7 tháng 8.

Qua những khai nhận ban đầu, anh Kostov cho biết vợ đã chấp nhận hai người làm lại từ đầu, nhưng vào thời điểm đó người vợ đang có mối quan hệ mới chớm nở với một người khác tên là Todorov.

Người mẹ 3 con bị chồng cũ sát hại tàn bạo, giấu xác trong vali vì ghen tuông - 3

Chị Gergana Prodanova cùng người đàn ông Tisho Todorov.

Cả ba người Prodanova, Kostov và Todorov đều có một thời gian chung sống cùng nhau tại căn nhà nhỏ phố Pleasant. Kostov cho biết anh đã không thể chịu đựng được việc này, vào một bữa tiệc giữa tháng 5, anh đã ghen tức tới nỗi dùng kéo để cắt đứt quần áo, đập hư điện thoại và khiến mình bị thương ở ngón tay.

Vì hoảng sợ nên chị Prodanova sang nhà của Todorov để trốn tránh, điều này khiến Kostov càng thêm tức giận và dẫn đến nhiều hành động thiếu kiểm soát sau đó. Hiện Kostov vẫn đang lựa chọn quyền im lặng trước nhiều câu hỏi, diễn biến vụ việc sẽ còn tiếp tục.

Quang Niên (Theo Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự