Người mẹ choáng váng khi con gái lọt lòng chỉ có một đầu nhưng... 2 thân tách biệt

Ngày 26/06/2017 12:51 PM (GMT+7)

Những người dân hiếu kỳ vây kín bệnh viện để tận mắt nhìn thấy bé gái chào đời với hai thân tách biệt tại bệnh viện thành phố Lakhisarai, Ấn Độ.

Vào ngày 23/6 vừa qua, một bé gái sơ sinh chào đời tại bệnh viện thành phố Lakhisarai, Ấn Độ với 2 thân mình, 4 tay và 4 chân, nhưng chỉ có 1 đầu.

Những hình ảnh được Mirror đăng tải cho thấy bé gái dị dạng được đặt nằm trong lồng kính đặc biệt, với các loại dây truyền, ống thở chằng chịt xung quanh. 

Người mẹ choáng váng khi con gái lọt lòng chỉ có một đầu nhưng... 2 thân tách biệt - 1

Bé sơ sinh xấu số có một đầu nhưng dính liền với hai thân tách biệt

Sau khi nghe thông tin này, những người dân hiếu kỳ xếp hàng dài trước cổng để được tận mắt nhìn thấy. Tuy nhiên, do cơ thể phát triển chưa hoàn thiện và thể trạng quá yếu, bé gái đã không thể sống sót sau đó một vài tiếng. 

Mẹ của bé gái tên là Savita Devi cho biết chị đã rất sốc khi nhìn hình hài con gái lúc mới sinh. "Có lẽ ra đi là sự giải thoát tốt nhất cho con bé. Nếu con tôi phải sống với cơ thể dị dạng như thế, mỗi ngày sẽ còn tồi tệ hơn địa ngục", chị Devi đau buồn nói. 

Một người hàng xóm tâm sự: "Chúng tôi thường xuyên hỏi han về tình hình thai kỳ của cô ấy. Ai cũng mong đứa bé chào đời khỏe mạnh, tiếc là mỗi người có một số phận khác nhau. Tội nghiệp con bé. Mong linh hồn con sẽ siêu thoát!".

Người mẹ choáng váng khi con gái lọt lòng chỉ có một đầu nhưng... 2 thân tách biệt - 2

Sự chào đời của cô bé đã khiến rất nhiều người quan tâm và tò mò

Bác sĩ Mukesh Kumar, người trực tiếp đỡ đẻ cho biết, bé gái sơ sinh chào đời khi cơ thể vẫn chưa phát triển hoàn thiện. "Đây là ca dị tật song sinh dính liền bẩm sinh. Thai nhi phát triển không bình thường trong tử cung vì một vài lý do. Tình trạng này cực hiếm gặp, thay vì phôi tách rời thành hai cá thể riêng biệt thì nó lại cùng phát triển chung một phôi".

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới