Người mẹ khóc ngất bên thi thể con trai duy nhất bị đuối nước thương tâm

Ngày 12/12/2016 02:40 AM (GMT+7)

Trời cho vợ chồng chị một đứa con trai, nhưng cũng “cướp” đi người con trai duy nhất trong vụ đuối nước. Nỗi đau đớn ấy được phủ kín bằng những chiếc khăn tang thật xót xa.

Vào khoảng 17h ngày 9/12, 6 nam sinh trú thị xã Cửa Lò, Nghệ An khi đi học về đã rủ nhau ra một chiếc cầu ở phường Nghi Hòa, Cửa Lò để đốt lửa sưởi ấm, vui đùa.

Trong quá trình vui chơi, em Mai Trung Hiếu (SN 2002), trú phường Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò đã rơi xuống vũng nước bên dưới chân cầu. Thấy Hiếu rơi xuống hố sâu, em Hoàng Thành Công (SN 2002), trú phường Nghi Hương, Cửa Lò và Nguyễn Văn Tài (SN 2002), trú phường Nghi Hòa đã nhảy xuống cứu. Không may, Hiếu và Công bị tử vong còn Tài được các bạn trên bờ cứu sống.

Khoảng 30 phút sau, người dân mới vớt được thi thể đầu tiên là em Mai Trung Hiếu. Nghe được tin, chị Đặng Thị Yến (SN 1963, mẹ em Hiếu) đã lập tức chạy ra hiện trường. Phát hiện con mình đã tử vong, người mẹ đã gào khóc thảm thiết. Ngay trong tối, mọi người đã dựng rạp tại hiện trường và tiếp tục tìm kiếm thi thể em Hoàng Thành Công. Đến khoảng 20h cùng ngày, em Công được phát hiện và đưa lên bờ bàn giao cho gia đình. Sau đó, 2 em đã được người thân đưa về nhà mai táng.

Được biết, em Mai Trung Hiếu là con trai duy nhất của chị Yến. Hai vợ chồng chị đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài từ lâu, thời gian gần đây chị về thăm Hiếu, nào ngờ đó cũng là lần cuối cùng mẹ con được gặp nhau.

Ngày đưa thi thể con về nhà, chị Yến như chết lặng, đầu quấn khăn tang và gào khóc tên con “Hiếu ơi, sao bỏ mẹ mà đi con ơi”.

Người mẹ khóc ngất bên thi thể con trai duy nhất bị đuối nước thương tâm - 1

Chị Yến đau xót khi mất con trai duy nhất

Chị Mai Thị Hồng – cô ruột của Hiếu chia sẻ: “2 vợ chồng Yến có Hiếu là duy nhất, vì cơm áo gạo tiền nên khăn gói đi xuất khẩu lao động, Hiếu ở nhà với tôi. Do thiếu tình cảm nên vợ chồng Yến chiều chuộng Hiếu lắm, không để nó thiếu một thứ gì. Bình thường, Hiếu rất hiền hậu, hòa nhã với bạn bè sống không mất lòng ai. Giờ nó bỏ đi, xót xa quá hơn nữa bố nó còn không về kịp nhìn mặt con lần cuối”.

Bên cạnh chiếc bàn thờ lập vội của con, chị Yến khóc ngất đau quằn quại như từng vết cắt vào tim.

Được biết, trong 3 nam sinh nhảy xuống hồ, thì chỉ có duy nhất em Nguyễn Văn Tài là học sinh lớp 9A3, trường THCS Hải Hòa, thị xã Cửa Lò may mắn sống sót.

Mấy ngày nay, Tài cũng buồn bã nhưng vẫn cố đi học để được bạn bè chia sẻ vơi bớt nổi buồn. Các bạn cùng lớp nói rằng, Tài hối hận một điều là nhảy xuống cứu 2 bạn nhưng vẫn không kịp bởi vì Tài bơi rất giỏi.

Hiện gia đình của 2 nạn nhân và chính quyền địa phương đã tổ chức lễ an táng cho 2 em.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h