Người mẹ ôm con 7 tháng tuổi chết thảm vì bị thi thể rơi từ trên trời đè xuống

Ngày 03/07/2017 18:02 PM (GMT+7)

Một sự việc hi hữu vừa xảy ra ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) khiến cả hai người, một phụ nữ trẻ và một đàn ông chết tại chỗ.

Cụ thể, sự việc đau lòng xảy ra tại một khu dân cư cao tầng thuộc huyện Tương Châu, thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc. Một người đàn ông nhảy xuống đất tự tử từ tầng 15, nhưng thật không may, ngay bên dưới khu vực sân của chung cư có một người mẹ trẻ đang ôm đứa con gái 7 tháng tuổi.

Người đàn ông rơi xuống đất và đâm trúng người phụ nữ này, khiến cả hai người cùng tử vong ngay tại chỗ. Cú va chạm quá mạnh cũng khiến đứa con gái đang được mẹ ôm bị văng ra ngoài và chấn thương.

Người mẹ ôm con 7 tháng tuổi chết thảm vì bị thi thể rơi từ trên trời đè xuống - 1

Người phụ nữ ôm con nhỏ 7 tháng tuổi chết thảm thương

Sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai có thể kịp thời ngăn cản. Những người sống tại đó cho biết người đàn ông kia mang họ Hồ, năm nay 43 tuổi. Vì quá nhiều áp lực trong cuộc sống nên phải chọn nhảy lầu để kết thúc cuộc đời của mình, nhưng không may lại gây họa cho người khác.

Người phụ nữ trẻ năm nay 28 tuổi, vừa đưa con mình đến cơ sở tiêm chủng trở về. Cô đang bế con trong lòng chuẩn bị đi vào cầu thang chung cư thì ông Hồ rơi từ trên cao xuống và chết một cách thảm thương.

Người mẹ ôm con 7 tháng tuổi chết thảm vì bị thi thể rơi từ trên trời đè xuống - 2

Người mẹ ôm con 7 tháng tuổi chết thảm vì bị thi thể rơi từ trên trời đè xuống - 3

Rất đông người dân tại hiện trường

Người mẹ xấu số ngoài đường con 7 tháng tuổi này, cô vẫn còn một đứa con khác đang học tại nhà trẻ. Sự ra đi đột ngột của người mẹ sẽ khiến tương lai của hai đứa trẻ bị ảnh hưởng. Ông Hồ vì không trả nổi tiền thế chấp nhà và bị đồng nghiệp xem thường, đã có ý định tìm đến cái chết từ lâu. Ông thậm chí nhiều lần nhờ người quen giết chết mình nhưng không ai đồng ý, dẫn đến việc ông tự tìm lấy cái chết.

Cơ quan cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc. Hai xác chết xấu số đã được đưa vào nhà mai táng thành phố Tương Dương để tiến hành an táng.

Quang Niên (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới