Người mẹ sử dụng tinh trùng của con trai đã chết để sinh ra đứa cháu trai kháu khỉnh

Ngày 12/04/2017 10:02 AM (GMT+7)

Không thể cứu con mắc bệnh hiểm nghèo ở bên mình, người mẹ quyết định lấy tinh trùng đông lạnh của con để thụ thai và cô hạnh phúc chào đón cháu trai đáng yêu chào đời.

Natalya Klimova là một nữ doanh nhân thành đạt ở St Petersburg, Nga. Cô là người sống nguyên tắc, ý chí mạnh mẽ và không cho phép bất cứ điều gì cản trở đường đi của mình.

Khi chồng qua đời, cô tiếp quản công ty và phát triển nó thịnh vượng. Bạn bè của cô vô cùng nể phục và gọi cô là "Iron Lady".

Người mẹ sử dụng tinh trùng của con trai đã chết để sinh ra đứa cháu trai kháu khỉnh - 1

Natalya Klimova là một nữ doanh nhân thành đạt ở St Petersburg.

Thế nhưng, ngay cả những người mạnh mẽ nhất trên thế giới cũng phải gặp khó khăn khi đối mặt với thử thách. Họ giải quyết tình huống đó như thế nào? Câu chuyện của Natalya là một tấm gương về sự nỗ lực, không chấp nhận số phận.

Hạnh phúc lớn nhất của cô Natalya chính là đứa con trai Artem. Artem là một chàng trai trẻ tuổi nhạy cảm, tài năng và được bạn bè yêu mến. Anh luôn nỗ lực để thực hiện giấc mơ trở thành bác sĩ của mình. 

Tuy nhiên, khi Artem 19 tuổi, anh bị chẩn đoán mắc bệnh Hodgkin's lymphoma, là một dạng ung thư tấn công vào bạch huyết và thường gây tử vong.

Trong suốt 2 năm sau đó, cô Natalya đã làm tất cả những gì có thể để giúp Artem đấu tranh giành lại sự sống. Cô sử dụng phương pháp điều trị tốt nhất, đắt nhất và ở bên con từng giây phút. Dù vậy, tất cả những gì người mẹ này làm cũng không thể cứu được con trai. 

Ngày 27/10/2009, Artem ra đi trong vòng tay của mẹ.

Người mẹ sử dụng tinh trùng của con trai đã chết để sinh ra đứa cháu trai kháu khỉnh - 2

Người mẹ sử dụng tinh trùng của con trai đã chết để sinh ra đứa cháu trai kháu khỉnh - 3

Ngày 27/10/2009, Artem ra đi trong vòng tay của mẹ.

Nhưng cô Natalya không bỏ cuộc. Cô không cho phép đứa con mình biến mất trên cõi đời này và bỏ lại cô sống trong nỗi đau. Cô đã đưa ra một kế hoạch kiến mọi người xung quanh lắc đầu nghi hoặc.

Trước khi Artem bắt đầu hóa trị liệu, các bác sĩ đã lấy một số mẫu tinh dịch của anh và giữ đông lạnh. Đây là một bước trong quy trình hóa trị vì nó có thể khiến bệnh nhân vô sinh.

Khi Artem chết, Natalya không chỉ muốn có một đứa cháu, cô còn muốn đứa trẻ này thay thế Artem. Cô lấy tinh trùng đóng băng, thụ tinh nhân tạo và tìm một người mang thai hộ. Sau thời gian cố gắng, cuối cùng Natalya đã đạt được mục tiêu của mình. Ngày 27/10/2010, đúng một năm sau cái chết của Artem, bé Egor chào đời.

Người mẹ sử dụng tinh trùng của con trai đã chết để sinh ra đứa cháu trai kháu khỉnh - 4

Bé Egor chào đời vừa là cháu, vừa là con của cô Natalya.

Thế nhưng Natalya vẫn không hoàn toàn hài lòng. Cô không muốn trở thành bà của Egor. Vì vậy, cô đấu tranh tại tòa án để giành quyền là mẹ của Egor trong hồ sơ khai sinh. Có một điều đáng ngạc nhiên là cậu bé Egor giống hệt Artem lúc nhỏ.

Người mẹ sử dụng tinh trùng của con trai đã chết để sinh ra đứa cháu trai kháu khỉnh - 5

Hai cha con giống hệt nhau.

Natalya cho rằng nếu là mẹ của Egor thì cô phải trông thật trẻ. Thế nên cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cách đây không lâu, Natalya đã chia sẻ câu chuyện của mình trong một talk show nổi tiếng. Cô cho biết mình đang tìm một người để làm bà của Egor. Cô không còn bất kỳ người thân nào sống sót và không muốn đứa bé sống với người lạ khi cô đi công tác hoặc đến bệnh viện. Cô cần tìm một người phụ nữ lớn tuổi, thân thiện và sẵn sàng đảm nhận vai trò là bà của Egor.

Hiện tại cả nước đã được biết đến đến câu chuyện của cô. Nhiều người tỏ ra không đồng tình, gọi cô là điên, bệnh hoạn, ích kỷ. Tuy nhiên, những người khác lại ngưỡng mộ cô vì cô không bằng lòng sống trong số phận buồn tẻ và dũng cảm, quyết tâm thực hiện giấc mơ của mình.

Người mẹ sử dụng tinh trùng của con trai đã chết để sinh ra đứa cháu trai kháu khỉnh - 6

Câu chuyện của cô đã được cả nước biết đến.

Người mẹ sử dụng tinh trùng của con trai đã chết để sinh ra đứa cháu trai kháu khỉnh - 7

Nhiều người ngưỡng mộ cô vì cô không bằng lòng sống trong số phận buồn tẻ và dũng cảm, quyết tâm thực hiện giấc mơ của mình.

T.N (hefty)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thụ tinh