Người nhà khóc ngất khi thấy thi thể 3 sĩ quan tử nạn

Ngày 19/10/2016 20:45 PM (GMT+7)

Dưới chân núi người nhà khóc nghẹn khi thi thể các sĩ quan tử nạn được đưa xuống núi .

Nhiều đoàn tìm kiếm đã quay trở về khu vực chùa Kim Liên (xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) sau khi kết thúc đợt tìm kiếm.

Trong khi đó, đoàn khác di chuyển lên khu vực máy bay trực thăng rơi để tiếp ứng cho lực lượng đang đưa thi thể các sĩ quan tử nạn xuống núi. Lúc 15 giờ 15 phút, thi thể 3 sĩ quan hy sinh trong vụ trực thăng rơi được chuyển xuống đất và đưa khỏi chùa Kim Liên.

Người nhà khóc ngất khi thấy thi thể 3 sĩ quan tử nạn - 1

Các chiến sĩ nghỉ ngơi sau một ngày tìm kiếm

Một người dẫn đoàn tìm kiếm cho biết chính xác khu vực phát hiện máy bay rơi thuộc khu Đầm Trâu (xã Tân Hòa, huyện Tân Thành), máy bay không bị hư hỏng nhiều.

Dưới chân núi, người nhà các phi công mong đợi từng giây phút và đã khóc ngất khi hay tin người thân tử nạn. Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh người nhà các sĩ quan tử nạn khóc ngất khi thấy thi thể được chuyển xuống núi. Trong khi đó, xe cứu thương đang tiếp nhận thi thể các sĩ quan để đưa đi.

Người nhà khóc ngất khi thấy thi thể 3 sĩ quan tử nạn - 2

Thi thể 3 sĩ quan hy sinh được đưa về TP HCM

Người nhà khóc ngất khi thấy thi thể 3 sĩ quan tử nạn - 3

Người nhà khóc ngất khi thấy thi thể 3 sĩ quan tử nạn - 4

Người nhà khóc ngất khi thấy thi thể 3 sĩ quan tử nạn - 5

Người nhà các sĩ quan tử nạn khóc ngất

Thi thể của các sĩ quan tử nạn sẽ được đưa thẳng về Bệnh viện 175 (TP HCM) để nhận dạng. Các nhân viên trong đội tham gia tìm kiếm cho biết thi thể các sĩ quan gần như vẫn còn nguyên vẹn được tìm thấy tại động Bao Quan (gần thiền viện Viên Không, xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành), cách vị trí trực thăng rơi không xa.

Người nhà khóc ngất khi thấy thi thể 3 sĩ quan tử nạn - 6

Ông Dũng, cậu ruột của Đại uý Dương Lê Minh

Ông Dũng, cậu ruột của đại úy Dương Lê Minh (SN 1984) - một trong những sĩ quan hy sinh trên chiếc trực thăng EC 130-T2 - cho biết anh Minh có vợ cùng 2 con nhỏ, cháu lớn hiện mới hơn 2 tuổi, còn cháu nhỏ vừa sinh vài tháng trước. Anh Minh về thăm nhà tại Nha Trang (Khánh Hòa) khoảng nửa tháng trước thì nay gặp nạn.

Ông Dũng kể khi hay tin, ông cùng những người thân khác của anh Minh vội vàng vào Bà Rịa – Vũng Tàu với hy vọng anh còn sống. “Dù cơ hội là rất nhỏ nhưng chúng tôi vẫn hy vọng. Sáng nay, mỗi lần nghe tin về việc sắp tìm thấy chiếc trực thăng, cả gia đình đều thấp thỏm với niềm tin mong cháu tôi còn sống. Thế nhưng…” – ông Dũng nghẹn lại.

Được biết, đại úy Dương Lê Minh là con của phi công Dương Văn Thanh – cũng đã hy sinh trong một vụ tai nạn máy bay L39 tại Nha Trang cách đây khoảng 10 năm. Người thân cho biết anh Minh mỗi năm chỉ về thăm nhà được khoảng 1 đến 2 lần và luôn có mặt trong ngày giỗ cha.

Theo NGỌC GIANG - GIA MINH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h