Người phụ nữ bị sẩy thai 18 lần, mất 2,1 tỷ đồng cuối cùng cũng hạnh phúc được làm mẹ

Ngày 19/10/2017 13:30 PM (GMT+7)

Từng đau đớn khi 18 lần sảy thai nhưng người mẹ ấy vẫn không nguôi hy vọng suốt 20 năm qua. Cuối cùng cô cũng đã có thể mỉm cười ở tuổi 48.

Cô Louise Warneford, ở Swindon, Wilts, Anh, gặp tình trạng tế bào tiêu diệt thai nhi. Đó là nguyên nhân khiến cô bỏ ra 80.000 euro (khoảng 2,1 tỷ đồng) để thụ tinh ống nghiệm gần 20 năm qua nhưng vẫn mất đi 18 đứa con.

Louise và chồng là Mark, 55 tuổi, từng bỏ ý định có con vào năm 2010. Tuy nhiên, Louise vẫn nuôi hy vọng và quyết định cho mình cơ hội cuối cùng được làm mẹ.

Năm 2015, hai vợ chồng từ Anh sang Séc để lấy phôi. May mắn, cô đã thụ thai thành công và sinh con trai William vào tháng 5/2016. Khi đó, cô đã 48 tuổi.

Người phụ nữ bị sẩy thai 18 lần, mất 2,1 tỷ đồng cuối cùng cũng hạnh phúc được làm mẹ - 1

Bà mẹ có con ở tuổi 48.

Người phụ nữ bị sẩy thai 18 lần, mất 2,1 tỷ đồng cuối cùng cũng hạnh phúc được làm mẹ - 2

Louise cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng có con khi 32 tuổi. Chúng tôi chịu đựng tới 18 lần sảy thai và bỏ ra rất nhiều tiền. William bây giờ là tất cả với chúng tôi".

Kể về những lần mang thai thất bại của mình, Louise chia sẻ: “Tôi mất các con ở khoảng 3 tháng đầu của thai kỳ. Mỗi lần có thai tôi lại hy vọng và nghĩ rằng “Con sẽ chào đời và tôi sẽ có một gia đình hoàn hảo”. Nhưng rồi mọi chuyện cứ thế lặp lại. Tôi rơi xuống vực thẳm mỗi khi bác sĩ thông báo không thể đo được tim thai.

Chúng tôi đã quyết định thử thụ tinh ống nghiệm nhưng không thành công. Chúng tôi luôn mất con.

Người phụ nữ bị sẩy thai 18 lần, mất 2,1 tỷ đồng cuối cùng cũng hạnh phúc được làm mẹ - 3

Thật khó hiểu khi cơ thể tôi lại từ chối giữ thai khi các con mới chỉ vài tuần tuổi. Lần sảy thai thứ 18, tôi đã quyết định từ bỏ vì tôi không muốn trải qua cảm xúc ấy nữa. Không có nỗi đau nào có thể so sánh khi mẹ mất con và mọi ước mơ của mình tan vỡ. Trong lúc cùng cực, tôi còn nghĩ sẽ nhờ người mang thai hộ”.

Cặp đôi đã không làm gì suốt 4 năm cho đến khi 47 tuổi, Louise thuyết phục chồng cố gắng thêm lần nữa trước tuổi 50. “Tôi thực sự đã quá già khi đến phòng khám nào đó ở Anh. Tôi quyết định sang Praha. Tôi đã có thai và suốt 9 tháng, tôi không ngừng lo sợ.

Cuối cùng William đã chào đời ở tuần 37 sau khi được bác sĩ phát hiện có vấn đề ở nhau thai. “Bây giờ chúng tôi đã là một gia đình hoàn hảo”, bà mẹ trẻ hào hứng cho biết.

Người phụ nữ bị sẩy thai 18 lần, mất 2,1 tỷ đồng cuối cùng cũng hạnh phúc được làm mẹ - 4

Người phụ nữ bị sẩy thai 18 lần, mất 2,1 tỷ đồng cuối cùng cũng hạnh phúc được làm mẹ - 5

Tiến sĩ Hassan Shehata, trung tâm hỗ trợ sinh sản và công nghệ phôi, cho biết: “Cô ấy là một bà mẹ dũng cảm. Cô ấy rất quyết tâm và vợ chồng họ xứng đáng có cơ hội làm cha mẹ. Tôi rất vui mừng khi giúp họ thành công một phần trong hành trình đáng kinh ngạc này”.

>> XEM THÊM: 2 năm chờ đợi chữa hiếm muộn ở Pháp, cặp vợ chồng Việt kiều phải về nước “cầu cứu”

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hiếm muộn