Người phụ nữ cưới... 2 chú mèo làm chồng

Ngày 22/01/2015 00:12 AM (GMT+7)

Mới đây, "gia đình nhỏ" này đã tổ chức lễ kỉ niệm10 năm ngày cưới.

Vào ngày 9/1/2004, Barbarella Buchner, 48 tuổi, là một nhiếp ảnh gia, một nhạc sĩ đã quyết định "thành thân" với hai con mèo đực của mình sau khi mối tình kéo dài 7 năm với bạn trai cô kết thúc. Lý đo được đưa ra là chúng khiến cô hạnh phúc và cảm thấy được yêu thương. 

Đám cưới đặc biệt này thậm chí còn được "công nhận" bằng giấy chứng nhận từ một trang web chuyên giúp đỡ con người làm đám cưới với động vật. 

Người phụ nữ cưới... 2 chú mèo làm chồng - 1

Giấy chứng nhận kết hôn với hai chú mèo của cô Barbarella Buchner

Hai chú mèo Lugosi và Spider năm nay 15 tuổi là "tình yêu của cuộc đời" cô Barbarella Buchner. Vào năm 2000, cô nhận nuôi cặp mèo tại một trung tâm động vật ở London, Anh, chăm sóc chúng hết mực và dần dần chúng trở thành người bạn tâm giao thân tình.

Quyết định làm đám cưới với tình yêu chung thủy, cô nhận không ít lời phản đối từ gia đình và bạn bè nhưng Barbarella cho rằng họ cần phải "chấp nhận" chuyện này. 

Cô vui vẻ kể lại: "Không có lễ cưới hoành tráng, không có trang phục lộng lẫy, tất cả chỉ diễn ra trên mạng internet, nhưng chúng tôi đã là một gia đình. Trước khi kết hôn, tôi đã hỏi ý kiến Logosi và Spider. Tôi mở cho "họ" ăn một hộp cá ngừ và cả hai không hề phản đối. Vậy là chúng tôi đã kết hôn".

Người phụ nữ cưới... 2 chú mèo làm chồng - 2

Cô Barbarella hạnh phúc khi chụp ảnh cùng người chồng đặc biệt

Hiện tại, Barbarella Buchner đang sống trên đảo Lanzarote, Tây Ban Nha với hai người chồng mèo và cùng với một chú mèo khác tên Ruby Akasha. Cô chia sẻ rằng cuộc sống bây giờ với cô rất thoải mái và hạnh phúc.

Trả lời phỏng vấn phóng viên tờ Huffington Post (Mỹ), Barbarella nói: "Trước hết, hôn nhân với mèo chỉ để thỏa mãn niềm vui cá nhân, nó không được pháp luật thừa nhận ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Hơn nữa, rõ ràng rằng, chúng chỉ là những con mèo, chúng không biết nói vì thế không thể cùng tôi bàn luận về nhiều vấn đề cuộc sống hay triết học, mua sắm hay làm việc nhà. Tuy thế, chúng vẫn hiểu được tình yêu tôi dành cho chúng. Cả hai bên cảm thấy đồng cảm với nhau. Đó là điều mà không phải ai cũng có thể hiểu được".

Người phụ nữ cưới... 2 chú mèo làm chồng - 3

Một góc bình yên trong căn nhà của Barbarella

Cuộc sống hàng ngày của gia đình đặc biệt này khá thú vị. 5 giờ sáng "chồng" Lugosi sẽ đánh thức cô dậy để chuẩn bị bữa sáng. Sau đó sẽ cùng nhau đi dạo, tập thể dục trước khi cô bắt đầu vào làm việc. Buổi tối, có thể cả nhà sẽ cùng nhau đi dự tiệc hoặc đơn giản chỉ là hẹn hò ăn tối.

Khi được hỏi về việc có hay không chuyện "chăn gối" với những người chồng đặc biệt này, Barbarella Buchner ngay lập tức đưa ra câu trả lời: Không bao giờ. 

Cô cho biết: "Trong suy nghĩ của nhiều người, hôn nhân bao hàm cả việc quan hệ tình dục. Nhưng cuộc sống của chúng tôi không hề như vậy vì chồng tôi không phải là người. Tôi yêu tha thiết hai chú mèo nhưng đó là tình yêu thuần khiết, về mặt tinh thần, là thứ tình yêu vô điều kiện."

Người phụ nữ cưới... 2 chú mèo làm chồng - 4

Hình xăm trên tay Barbarella Buchner là tên viết tắt của hai chú mèo Lugosi và Spider

Nhân ngày kỉ niệm đặc biệt này, gia đình nhở của cô chỉ ăn mừng theo một cách rất đơn giản. Họ ở nhà cùng nhau, mở hộp cá ngừ và cùng thưởng thức.

Thanh Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới