Người phụ nữ giả mang thai đã giết người để bắt cóc trẻ sơ sinh

Ngày 28/11/2016 20:30 PM (GMT+7)

Theo thông tin từ phía cảnh sát cho biết, người phụ nữ 34 tuổi đã giả vờ mang thai trong nhiều tháng sau đó giết chết một người phụ nữ khác để cướp đứa bé.

Thứ bảy (26/11), Yesenia Sesmas (34 tuổi) ở bang Texas (Mỹ) đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người cấp độ 1 và bắt cóc trẻ sơ sinh.

Theo cáo trạng, chiều hôm 17-11-2016, Yesenia đã ra tay giết chết Laura Abarca-Nogueda, 27 tuổi. Khi trở về nhà, bạn trai của Laura vô cùng hoảng sợ khi phát hiện thấy cô ấy đã bị bắn chết còn đứa con của họ, bé gái Sophia mới được khoảng 8 ngày tuổi, đã mất tích. Khi ập đến nhà của Yesenia, cảnh sát đã phát hiện bé gái Sophia ở đó.

Người phụ nữ giả mang thai đã giết người để bắt cóc trẻ sơ sinh - 1

Bé gái Sophia mới được khoảng 8 ngày tuổi

Được biết, Sesmas và Laura quen nhau từ vài năm trước. Sesmas đã giả vờ mang thai trong nhiều tháng với ý định sẽ bắt cóc bé Sophia. Sau khi giết Laura và bắt cóc bé Sophia, Yesenia đã đưa bé về Dallas. Cảnh sát không nói rõ lý do vì sao Yesenia làm như vậy.

Hiện tại cảnh sát đã giao bé gái Sophia lại cho anh trai của Laura. Còn về kẻ sát nhân Yesenia, hiện bà ta đang bị giam tại nhà tù thành phố Dallas.

Nhật Linh/Dịch từ CNN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự