Người phụ nữ nhảy lầu tự tử vì bị chồng mắng ngu ngốc khi giải sai toán cho con

Ngày 02/11/2016 14:53 PM (GMT+7)

Người vợ sau khi giải toán cho con ra kết quả sai đã bị chồng mắng "Thế thì làm sao dạy con" đã bất ngờ nhảy lầu 3 tự tử.

Không ai có thể ngờ rằng, chỉ vì một bài toán lớp 3, bà mẹ người Giang Tây, Trung Quốc đã nhảy lầu 3 tự tử. Đó là câu chuyện vừa xảy ra với gia đình anh Liu ở khu công nghiệp tỉnh Chiết Giang. Gia đình có 4 người và đang sống trong khu tập thể của nhà máy nơi anh làm việc.

Vào lúc 7h sáng ngày 27/10, chị Ryu, vợ anh Liu dạy toán cho con gái 9 tuổi, học lớp 3. Bài tính nhẩm là 700 - 292 bằng bao nhiêu?

Vợ anh Liu đưa ra đáp án là 401 trong khi câu trả lời của anh Liu là 408. Bởi vì câu trả lời không giống nhau nên cặp đôi này bắt đầu tranh cãi.

"Sau khi cãi nhau, tôi mắng cô ấy là ngu ngốc, đơn giản chỉ vì đáp án vợ tôi đưa ra là sai và tôi bảo 'Thế thì làm sao dạy được con? Chết đi cho xong", anh Liu kể lại. Người chồng này chỉ buột miệng nói ra vài câu trách mắng vợ nhưng không ngờ rằng vợ mình đã tự ái dẫn đến hành động dại dột.

Người phụ nữ nhảy lầu tự tử vì bị chồng mắng ngu ngốc khi giải sai toán cho con - 1

(Ảnh minh họa)

Sau khi nghe chồng mắng, chị Ryu vô cùng tức giận, ra khỏi phòng và cô nhảy từ tầng 3 xuống đất. "Tôi đang ở trên giường và không thể chạy ra kịp kéo cô ấy được. Tôi nhanh chóng chạy xuống cầu thang và nhìn thấy vợ đang nằm trên nền đất với rất nhiều máu", anh Liu chia sẻ.

Anh Liu vội vã gọi cấp cứu và chị Ryu được đưa đến bệnh viện. Rất may, chị Ryu đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, anh Liu học hết tiểu học trong khi vợ anh đang học dở tiểu học.

Nói về thời điểm đó, anh Liu vô cùng ân hận. Anh cũng cho biết, mối quan hệ hôn nhân của vợ chồng anh bình thường, không có mâu thuẫn gì: "Tôi biết tính khí của cô ấy. Tôi không mong đợi người vợ với tính khí mạnh mẽ như vậy".

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h