Người phụ nữ sinh liên tiếp 8 đứa con vì lý do không ai ngờ đến

Ngày 13/03/2017 00:10 AM (GMT+7)

Một phụ nữ họ Hoàng sống ở thành phố Hải Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, phải mang thai và sinh con đến 8 lần liên tiếp chỉ để tránh né những trận đánh đập dã man của chồng.

Chị Hoàng (36 tuổi, kinh doanh mỹ phẩm tại nhà ở bến cảng Củng Bắc) đã kết hôn với người chồng họ Lý từ khi mới 16 tuổi. Mỗi ngày sống cùng chồng trong suốt 20 năm qua là mỗi ngày chị bị chồng đánh đập và chửi rủa.

Ngay từ ngày đầu tiên về ở chung với chồng, chị đã phải chịu những trận đòn dã man và những lời mắng nhiếc thậm tệ. Nhưng khi chị mang bầu đứa con đầu tiên, chồng chị vì nghĩ cho đứa con nên không đánh đập, thay vào đó anh ta chỉ mắng chửi.

Người phụ nữ sinh liên tiếp 8 đứa con vì lý do không ai ngờ đến - 1

Chị Hoàng kể lại sự việc với đài truyền hình địa phương.

“Khi tôi mang thai, chồng tôi không dám đả động gì đến tôi vì anh ta nghĩ cho đứa con đang nằm trong bụng. Chỉ có những lúc đó tôi mới yên thân khỏi những trận đòn của anh. Tôi nghĩ chỉ có thể mang thai mới mong không bị anh đánh đập.

“Nhưng thay vào đó anh ta mắng chửi tôi thậm tệ hơn. Vả lại tôi không thể mang thai suốt cuộc đời. Tất cả những gì tôi có thể làm là cố gắng sinh nhiều con, vì chỉ cần ngày nào tôi không mang thai, anh ta sẽ đánh đập tôi ngày đó”, chị kể lại.

Người phụ nữ sinh liên tiếp 8 đứa con vì lý do không ai ngờ đến - 2

Anh Trần là người chứng kiến sự việc, kể lại chi tiết buổi tối kinh hoàng đó.

5 năm trước, sau khi sinh xong đứa con thứ 8, chị đã yếu sức và không thể sinh thêm con được nữa. Lúc này vì quá sợ hãi trước viễn cảnh đen tối, chị đã yêu cầu ly hôn, nhận trách nhiệm nuôi 5 trong số 8 đứa con.

Tuy vậy, vì hoàn cảnh không mấy khá giả, lại phải nuôi nhiều con, chị nhanh chóng quay về nhà chồng tiếp tục sinh sống, mọi việc lại diễn ra như cũ. Thời điểm này chị đã mở cửa hàng kinh doanh son phấn, nhưng thường xuyên bị chồng tìm đến và lấy hết tiền bán hàng.

Người phụ nữ sinh liên tiếp 8 đứa con vì lý do không ai ngờ đến - 3

Đoạn băng ghi hình từ camera cho thấy tên Lý thường xuyên đến cửa hàng của chị Hoàng để lấy tiền.

Cuối cùng vào ngày 23 tháng 2 vừa qua, sau khi người chồng nhậu nhẹt say xỉn trở về, hắn ta đánh đập chị Hoàng một trận 'lên bờ xuống ruộng'. Tức nước vỡ bờ, chị buộc lòng phải nhờ cơ quan chức năng và báo chí can thiệp.

Lúc này có người hàng xóm họ Trần đã chứng kiến sự việc, bèn lao vào ngăn cản nhưng bị tên Lý chém một nhát vào lưng. Rất may vết chém không sâu, anh Trần chỉ bị thương nhẹ ngoài da. Anh là nhân chứng cho sự việc.

Chị Hoàng vẫn chưa hết hoảng sợ, cho biết: “Đêm ấy, anh ta đánh tôi rất mạnh tay, tôi gần như hôn mê bất tỉnh, chỉ còn chút cảm giác mơ hồ về sự việc đang diễn ra. Tôi kêu cứu mọi người xung quanh. Con gái tôi thấy thế nên báo cảnh sát, liền bị hắn chém vào chiếc điện thoại.

Người phụ nữ sinh liên tiếp 8 đứa con vì lý do không ai ngờ đến - 4

Giấy tờ điều tra và văn bản khởi tố vụ án của cảnh sát địa phương.

Con bé vô cùng hoảng sợ, nhanh chóng chạy trốn. Anh ta mở tủ lục lọi, lấy hết giấy tờ tùy thân và tiền bạc rồi bỏ đi. Lúc này anh Trần hàng xóm vào can thiệp nhưng tôi đã thiếp đi, không còn biết gì nữa”.

Kể lại sự việc lúc đó, anh Trần cạnh nhà cho hay: “Thấy hắn ta cầm dao định chém chị Hoàng, tôi chạy vào ngăn can thì bị hắn chém một nhát vào lưng, rất may là chỉ sượt nhẹ qua. Sau đó hắn lục lấy tiền và bỏ đi mất”.

Một lúc sau đó, cảnh sát tiến hành điều tra sự việc và đưa chị Hoàng vào bệnh viện. Đoạn băng ghi hình ngày hôm đó không được tìm thấy, nhưng cảnh sát tìm thấy những đoạn băng ghi hình của nhiều ngày trước, cho thấy tên Lý thường xuyên đến cửa hàng đập phá và lấy tiền của chị Hoàng.

Dựa vào nghiệp vụ, cảnh sát cho biết Lý đã bỏ trốn sang thành phố lân cận ở Quảng Đông sau khi gây chuyện. Phối hợp với cơ quan chức năng ở thành phố Sán Đầu, cảnh sát đã bắt được tên Lý đang lẩn trốn tại đây. Bước đầu hắn khai nhận vì gặp nhiều chuyện áp lực nên thường xuyên nóng tính và đánh đập vợ con, tiền lấy được tiêu xài hết, giấy tờ của chị Hoàng đã bị hắn xé bỏ.

Về phần mình, chị Hoàng cho biết rất đau khổ về những chuyện xảy ra. Cửa hàng đã bị phá hoại hư hỏng rất nhiều, chị vừa xuất viện nhưng chưa bình phục hoàn toàn. Hiện chị đang phải đối diện với nhiều khó khăn vì tiền vốn đã bị người chồng vũ phu lấy đi mất.

Quang Ninh (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h