Người phụ nữ xinh đẹp suốt 20 năm sống trong "địa ngục" với kẻ đồi bại

Ngày 26/03/2017 08:39 AM (GMT+7)

Người phụ nữ đã chịu đựng một cuộc sống tăm tối với kẻ đồi bại trong suốt hơn 20 năm không ai khác lại chính là chồng của mình.

TS. Phương – Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương chia sẻ về cuộc sống cam chịu, sống chung với sự buồn chán, mệt mỏi, trong suốt hơn 20 năm của người phụ nữ do bị chính người chồng mình xâm hại tình dục.

Bệnh nhân H.T.H (40 tuổi) hiện là nữ hiệu trưởng vô cùng xinh đẹp của một trường cấp 2 tại Bắc Ninh, nhưng không ai biết được rằng chị đã phải trải qua một thời gian dài để chịu đựng một mình với căn bệnh trầm cảm.

Người phụ nữ xinh đẹp suốt 20 năm sống trong amp;#34;địa ngụcamp;#34; với kẻ đồi bại - 1

Nữ hiệu trưởng phải nhập viện tâm thần vì phải làm vợ kẻ cưỡng bức mình đến mang thai

Từ bé, chị có chơi thân với một anh hàng xóm tên G. hơn chị khoảng 4-5 tuổi. Khi chị H. đang là cô gái ở tuổi trăng tròn, rất xinh đẹp nết na và học giỏi trong làng. Lúc đó anh G. đi bộ đội và một lần về phép đã hẹn gặp chị.

Trong khoảng thời gian này chị vẫn xem G. giống như người anh, người bạn thân nên đã đồng ý gặp. 2 người đi chơi rất vui vẻ, không ai ngờ rằng sau khi đưa chị H. đi qua cánh đồng hoang vắng, hắn nảy sinh ý định cưỡng hiếp và dở trò đồi bại.

Sau đó, G. còn đe dọa giết chị H. nếu chị nói cho người khác biết. Vì thương bố mẹ và mặc cảm , nên chị H. giấu bí mật đó cho tới khi người nhà phát hiện chị mang thai, gặng hỏi về cha đứa bé, chị mới nói và 2 bên gia đình đã quyết định đi đến hôn nhân.

Từ khi kết hôn đến nay, trong suốt hơn 20 năm sống chung với người chồng và 2 đứa con, nhưng với chị đó là cuộc sống giống như “trong địa ngục”.

Chị H. không có hạnh phúc, không tình yêu thương. Chị luôn có trạng thái buồn bã, chán nản, mệt mỏi và đôi lúc đã có ý định tự tử. Vì trách nhiệm với con cái, trách nhiệm với công việc mà chị đã giữ gìn “cẩn thận” bí mật đau lòng đó cho đến bây giờ.

Tuy nhiên càng về sau tâm trạng càng trở nên khủng hoảng nặng nề, không thể chịu đựng nữa nên chị đã tự giải thoát cho mình bằng cách tìm đến bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 để được tư vấn. Từ đây, bí mật trong suốt 20 năm của chị mới được hé mở. TS. Tô Thanh Phương là người trực tiếp điều trị cũng là người đầu tiên được chị H. giãi bày tâm sự, uất ức được giữ kín suốt hơn 20 năm.

Người phụ nữ xinh đẹp suốt 20 năm sống trong amp;#34;địa ngụcamp;#34; với kẻ đồi bại - 2

Bác sĩ Phương chia sẻ về ca bệnh vô cùng đặc biệt

TS. Phương cho biết, chị H. chỉ là một trong rất nhiều những bệnh nhân là nạn nhân của tội phạm tình dục.

Đối với trường hợp của chị H. việc chữa trị vô cùng khó khăn, ban đầu sẽ điều trị bằng liệu pháp tâm lý kết hợp với dùng thuốc: trò chuyện, chia sẻ và lắng nghe.

Bệnh viện Tâm thần Trung ương đã áp dụng phương pháp trị liệu mới nhất tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á, đó là phương pháp kích thích từ. Sau một thời gian được chữa trị, chị H. cảm thấy vui vẻ hơn, ăn ngon và đã ngủ được mà không cần sử dụng nhiều đến các loại thuốc ngủ.

Sau 3 tháng chữa trị tại đây, bệnh lý chị H. tiến triển rất tích cực, tuy nhiên sẽ phải kiên trì điều trị lâu dài.

Theo Diệu Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành phụ nữ trong gia đình