Người Sài Gòn nguyện ước đầu năm Tết Bính Thân 2016

Ngày 08/02/2016 00:15 AM (GMT+7)

Trong giây phút hân hoan chào đón năm mới, nhiều người dân Sài Gòn đã chung nguyện ước thật nhiều sức khỏe đối với gia đình, người thân và đất nước sẽ phát triển hơn, cuộc sống sung túc hơn.

Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 đến, người dân Sài Gòn ai cũng tâm trạng vui tươi, nô nức với những dự định cho bản thân, gia đình và xã hội. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ về nguyện ước năm mới của họ.

Em Phạm Thị Diệu Hân, 14 tuổi, học sinh THCS

“Đón Tết Bính Thân 2016, em mong muốn ba mẹ, anh chị em trong gia đình có nhiều sức khỏe, công việc suôn sẻ. Với riêng bản thân, em mong mình sẽ tiếp tục gặt hái được kết quả học tập loại giỏi, đem niềm vui đến ba mẹ.

Với đất nước, em mong các Bác lãnh đạo sẽ quan tâm, có chính sách giúp đỡ các em nhỏ, bạn bè cùng trang lứa như em ở vùng cao, khó khăn xa xôi được học tập trong trong điều kiện tốt, có cơm ăn áo mặc. Nhiều lần xem ti vi, đọc báo em thấy điều kiện của các em, các bạn còn lắm vất vả, thiếu thốn”

Chị Lê Thị Phương Thảo, 25 tuổi, là cử nhân kinh tế

“Năm mới đến, điều đầu tiên tôi mong ước đó là sức khỏe cho ba mẹ, anh, chị em và những người thân yêu của mình. Thứ hai đó là công việc của tôi được tốt hơn, tôi sẽ tiếp tục rèn luyện, hoàn thiện bản thân mình để mang lại niềm vui cho người thân.

Người Sài Gòn nguyện ước đầu năm Tết Bính Thân 2016 - 1

Chị Thảo chia sẻ nguyện nước năm mới của mình

Với người yêu, tôi mong có thể bản lĩnh, tự chủ vấn đề tài chính, biết thấu hiểu và sẻ chia buồn vui trong cuộc sống. Có động lực để phấn đấu và hướng tới tương lai.

Chúng ta đang sống trong xã hội mà vấn đề an toàn thực phẩm, căn bệnh ung thư đang là nỗi lo thường trực mỗi ngày, vậy nên với quê hương đất nước tôi mong rằng các cơ quan ban nghành liên quan có thể sớm tìm ra biện pháp xử lý, phát triển y học đem lại sự chăm sóc sức khỏe cho mọi người”

Anh Ngô Trí Dũng, 28 tuổi, hiện là nhân viên truyền thông một hãng xuất bản sách

“Trong năm mới 2016, với bản thân tôi mong ước rằng sức khỏe và công việc của mình được phát triển tốt nhất. Những người thân yêu của tôi cũng mạnh khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Người Sài Gòn nguyện ước đầu năm Tết Bính Thân 2016 - 2

Anh Dũng cầu mong sức khỏe và công việc của mình phát triển tốt

Với quê hương, tôi mong rằng mọi người được sống trong sự an bình, không có tệ nạn xã hội. Đất nước phát triển hơn, trẻ em được học hành, chăm lo tốt để làm chủ tương lai của đất nước”

Chị Phạm Thị Ngọc Bích, 48 tuổi, nghề nghiệp là viên chức

Năm 2015 vừa qua, gia đình hạnh phúc, con cái chăm học đạt thành tích tốt là niềm vui, phấn khởi của chị Bích.

Đón năm mới Tết Nguyên Đán Bính Thân, chị Bích cầu mong cả gia đình cũng sẽ dồi dào sức khỏe, bình an, luôn yêu thương, chăm sóc nhau.

Người Sài Gòn nguyện ước đầu năm Tết Bính Thân 2016 - 3

Chị Bích mong cả gia đình cũng sẽ dồi dào sức khỏe, bình an, luôn yêu thương, chăm sóc nhau

“Với riêng bản thân, chị mong rằng công việc của chị sẽ suôn sẻ, cùng mọi người phấn đấu đạt thành tích tốt hơn nữa. Với con cái, chị kỳ vọng sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân, biết tự chăm lo trong công việc, học tập và nổ lực vươn lên vượt qua khó khăn để vợ chồng chị tự hào, hạnh phúc. Đối với thành phố Sài Gòn mình đang sống và đất nước, chị mong rằng sẽ phát triển hơn nữa, ai cũng sẽ có cơm ăn áo mặc, trẻ em được học hành, không còn cảnh trộm cướp hoành hành, người dân được vui sống trong hòa bình”

Bác Huỳnh Tấn Đạt, 70 tuổi, cựu chiến binh

“Nếu hỏi điều tôi mong ước nhất trong năm mới Bính Thân 2016 là gì, tôi sẽ nói mình mong vấn đề độc lập, chủ quyền, an ninh đất được giữ vững. Quê hương sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, an ninh đảm bảo để người dân được sống trong an toàn mà không lo nỗi bất an vì tệ nạn xã hội, cướp giật, thực phẩm bẩn.

Sau niềm mong mỏi với quê hương đất nước, tôi nghĩ cho gia đình mình được sức khỏe, con cái, cháu chắt được học tập, biết kính trên nhường dưới, làm việc tốt chăm lo cho gia đình. Bởi với tôi có quê hương đất nước được phát triển tốt thì gia đình mình mới có được những điều mong mỏi đấy!”

Thanh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h