Người tình bí ẩn của ông trùm ma túy trong chuyên án 516E

Ngày 03/06/2017 14:17 PM (GMT+7)

Sau khi chuyên án khép lại, nhiều người bất ngờ khi biết người tình của "ông trùm" ma túy "cực khủng" từng là hotgirl tham gia nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng.

Trong quá trình xác minh lý lịch những người liên quan đến "ông trùm" Trần Ngọc Hiếu (tự Hoàng béo, SN 1980, quê Hà Nội, tên thật là Văn Kính Dương), cảnh sát không khỏi ngỡ ngàng khi danh tính người tình bí ẩn của hắn từng là hotgirl nổi tiếng Vũ Hoàng Anh Ngọc (tự Ngọc Miu, hay Miu Miu, SN 1994).

Người tình bí ẩn của ông trùm ma túy trong chuyên án 516E - 1

Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu) - người tình bí ẩn của "ông trùm" Trần Ngọc Hiếu

Ngọc sinh ra trong một gia đình khá giả, có nhà mặt tiền trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, quận 3, TP HCM. Ngọc từng được biết đến là 1 hotgirl tại TP.HCM, tham gia 1 số MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, sau năm 2014 Ngọc ẩn danh, lâu lâu mới khoe những bộ ảnh nóng bỏng trên facebook cá nhân.

Người tình bí ẩn của ông trùm ma túy trong chuyên án 516E - 2

Hotgirl Ngọc Miu từng tham gia nhiều MV của ca sĩ nổi tiếng

Theo nguồn tin từ trinh sát, trong quá trình phá án, danh tính người tình bí ẩn của "ông trùm" Hiếu tức là Ngọc Miu rất khó để xác định vì hotgirl này ít khi xuất hiện. Quá trình theo dõi, cuối cùng trinh sát nắm được thông tin Ngọc Miu thỉnh thoảng đi mua sắm, du ngoạn với "ông trùm" Hiếu trên những chiếc xe hơi đắt tiền. Ngọc vốn tính sang chảnh, thích hưởng thụ và là cánh tay phải đắc lực, trợ giúp cho Hiếu trong quá trình phân phối, giao dịch ma túy, thuốc lắc.

Người tình bí ẩn của ông trùm ma túy trong chuyên án 516E - 3

Trần Thị Ngọc Lý

Người tình bí ẩn của ông trùm ma túy trong chuyên án 516E - 4

Lê Hương Giang

Người tình bí ẩn của ông trùm ma túy trong chuyên án 516E - 5

NguyễnThu Huyền

Theo cơ quan điều tra, Hiếu tình cờ quen biết với Ngọc Miu trong một lần trốn chạy vào TP HCM sau khi đường dây ma túy của người đẹp Hoàng Phương Lam (SN 1979, quê Hà Nội) bị công an triệt phá. Từ khi trở thành người tình của "ông trùm" này, Ngọc ẩn danh, không còn tham gia vào các sự kiện đình đám của giới showbiz.

Ngọc được người tình cung phụng, dần trở thành cánh tay đắc lực trong việc phân phối nguồn hàng cho "ông trùm" điều hành đường dây ma túy lớn nhất nước bị khám phá từ trước tới nay.

Hàng chục ngàn viên thuốc lắc sau khi được đóng vào gói cà phê sẽ được đàn em của Hiếu chuyển đến tòa nhà Parkson Hùng Vương (phường 12, quận 5, TP HCM), nơi Ngọc đang tá túc để cất giấu. Sau khi nhận hàng, Ngọc sẽ kết nối với các đầu nậu, đối tác để giao dịch và bán lẻ cho những con nghiện khác trên địa bàn TP HCM.

Người tình bí ẩn của ông trùm ma túy trong chuyên án 516E - 6

Chân dung "ông trùm" đường dây ma túy, thuốc lắc Trần Ngọc Hiếu

Ngay sau khi bị bắt, Ngọc khai nhận chỗ ở lúc nào cũng cất giữ từ 10.000-15.000 viên thuốc lắc để tiện bán sỉ và lẻ cho khách hàng.

Ngoài ra, còn có Trần Thị Ngọc Lý (SN 1991, ngụ nhà 87B, đường Hưng Phú, phường 9, quận 8, TP HCM), Nguyễn Thu Huyền (SN 1988, quê Hà Nội, tạm trú quận 10, TP HCM) và Lê Hương Giang (SN 1988, quê Hà Nội) đều là những bóng hồng giúp sức cho "ông trùm" Hiếu trong việc vận chuyển, tiêu thụ ma túy, thuốc lắc từ Bắc vào Nam.

Theo Sỹ Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự