“Người tình tin đồn của Putin” lên tiếng

Ngày 10/06/2013 08:13 AM (GMT+7)

“Tôi đã có người đàn ông mình yêu, tôi đang mong có con với người ấy, và hiện tại tôi vẫn chưa làm mẹ”, đó là tiết lộ của Alina Kabayeva, người bị đồn là “người tình” của Tổng thống Nga Putin.

Đây là cuộc phỏng vấn được thực hiện cách đây 1 tháng, nhân sinh nhật lần thứ 30 của của Alina. Tuy nhiên, nội dung cuộc phỏng vấn này được đăng tải rộng rãi hơn, chỉ sau khi Tổng thống Putin và vợ lên truyền hình thông báo quyết định ly hôn.

Những lời đồn thổi không có căn cứ được lan tràn trên khắp các trang mạng ở Nga và nhiều nước khác rằng, nữ vận động viên thể dục nhịp điệu Alina Kabayeva chính là người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của ông bà Putin đổ vỡ. Tuy nhiên, thư ký báo chí của tổng thống Putin đã bác bỏ điều này, đồng thời khẳng định, ông Putin không có người phụ nữ nào khác.

Trong cuộc phỏng vấn này, Anila, 30 tuổi nói rằng, cô đang khao khát được kết hôn và có con. Alina nói rằng: “Đôi khi bạn cảm thấy mình rất hạnh phúc mà bạn còn cảm thấy sợ hãi rằng bạn đang rất hạnh phúc”.

Anila từng bị gắn với tin đồn là người tình của Tổng thống Putin cách đây 5 năm và thời điểm đó, ông Putin đã mạnh tay đóng cửa một tờ báo tung ra tin đồn này. Thậm chí, báo chí còn đưa tin ông Putin và cô Anila còn có một gia đình bí mật, họ đã có với nhau 2, hoặc 3 đứa con và đang sống ở thành phố nghỉ mát Sochi.

Những tờ báo này còn cho rằng, vợ của Tổng thống Putin là bà Lyudmila, từ lâu đã sống ẩn dật trong một tu viện.

“Người tình tin đồn của Putin” lên tiếng - 1

Anila Kabayeva (ảnh chụp năm 2008)

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô Anila chưa bao giờ đề cập đến tên Tổng thống Putin. Cô thường cười trừ và đưa tay luồn vào mái tóc mỗi khi gặp câu hỏi khó. Anila cũng nói rằng, cô đã nghĩ đến hôn nhân, rằng cô đã tìm thấy “Mr Right” của mình (ám chỉ đến người đàn ông lý tưởng) và rằng cô chưa hề có con. Anila nói rằng: “Tất nhiên tôi muốn kết hôn, có gia đình và trẻ em”.

Khi được hỏi, ai là người mà cô muốn lấy làm chồng, Anila đã cười khúc khích và trả lời: “Bạn biết tôi đã không bao giờ nghĩ về điều đó... nhưng cuộc sống là như vậy. Bạn đang sống và mọi thứ đang rất tốt, rồi bạn nhìn thấy một người bạn thích và tất cả mọi thứ thuộc về anh ấy bạn đều yêu thích. Đây sẽ là kiểu người tôi sẽ kết hôn”.

Người hỏi tiếp: “Cô đã gặp người này chưa?”, Anila trả lời: “Ừm và cười... Có tôi đã gặp người này" (vừa nói, Anila vừa cười lớn hơn).

Cô nói tiếp: “Mặc dù cả nước Nga và có lẽ bây giờ các quốc gia khác cũng thế, họ đã viết trên những bài báo và đồn thổi rằng, tôi đã có hai hoặc ba con. Đáng buồn thay, tôi không có con nào. Nhưng, tất nhiên, tôi muốn trở thành một người mẹ. Tuy nhiên, cho đến giờ tôi vẫn chưa phải là một người mẹ”.

Theo Hạ Anh (Dân Việt/Dailymail)
Nguồn:

Tin liên quan