Người Trung Quốc đập gậy liên tiếp vào đầu nữ nhân viên

Ngày 25/02/2017 20:07 PM (GMT+7)

Công an TP. Lào Cai đã bắt giữ nam giới người Trung Quốc về hành vi hành hung nữ nhân viên quán cafe.

Theo camera tại quán cafe Bình Minh (đường Thanh Niên, phường Duyên Hải, TP. Lào Cai), khoảng 12h10' trưa 24/2, một người đàn ông đi từ siêu thị tầng 1 lên tầng 2 tại khu bán cafe phát hiện chỉ có một nữ nhân viên ở đây. Ngay sau đó, hắn bất ngờ rút một cây gậy dài rồi đập liên tiếp vào đầu nhân viên này. Không chỉ thế, đối tượng còn tiếp tục lấy con dao trên quầy bar của quán và dí chặt vào cổ nạn nhân.

Người Trung Quốc đập gậy liên tiếp vào đầu nữ nhân viên - 1

Đối tượng người Trung Quốc hành hung nữ nhân viên quán cafe ở Lào Cai. Ảnh: Thanh Tuấn

Sau khi nghe tiếng kêu cứu của nữ nhân viên, bảo vệ và người dân xung quanh đã kịp thời có mặt giải thoát và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Khoảng 12h15 trưa cùng ngày, Đội cảnh sát hình sự và Công an phường Duyên Hải (TP. Lào Cai) đã bắt giữ người đàn ông gây ra vụ việc về hành vi cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan điều tra xác định đối tượng trên là Vương Văn Trung (SN 1984, trú tại TP. Xích Phong, khu tự trị Nội Mông - Trung Quốc). Nạn nhân là chị Bùi Thị Diệp (SN 1999, trú tại xã Tân Dương, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai). Cây gậy mà Trung dùng để hành hung chị Diệp là gậy đấm lưng do Trung Quốc sản xuất.

Người Trung Quốc đập gậy liên tiếp vào đầu nữ nhân viên - 2

Hình ảnh camera ghi lại đối tượng người Trung Quốc hành hung nữ nhân viên

Cũng tại đây, đối tượng Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình. Được biết, chiều qua (24/2), chị Diệp đã tỉnh lại tuy nhiên phải khâu nhiều mũi trên đầu, tay, cổ và tâm lý vẫn còn hoảng loạn.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

>> Xem thêm: Nỗi lòng cha mẹ cô gái Việt bị chồng tâm thần người Trung Quốc dọa giết

Theo Yến Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự