Nguyễn Hà Đông lọt “top” 30 gương mặt nổi bật của Forbes VN

Ngày 04/02/2015 20:18 PM (GMT+7)

Đây là kết quả bình chọn của Tạp chí Forbes Việt Nam, dưới sự đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu trong các nhóm lĩnh vực tương ứng.

Các gương mặt lọt vào danh sách “30 Under 30” 2015 của Forbes Việt Nam thuộc thế hệ sinh từ năm 1985 trở đi, là những ngôi sao đang lên trong nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh, khởi nghiệp, truyền thông đến văn hóa, nghệ thuật, giải trí, thể thao…

Đặc biệt, trong lĩnh vực công nghệ ghi nhận sự xuất hiện của "cha đẻ" game Flappy Bird - Nguyễn Hà Đông, còn lĩnh vực giải trí thì có MC (người dẫn chương trình) Trấn Thành và ca sĩ Khởi My...

Nguyễn Hà Đông lọt “top” 30 gương mặt nổi bật của Forbes VN - 1

Lập trình viên Nguyễn Hà Đông, tác giả trò chơi

Forbes Việt Nam nhận định: Các nhân vật này tràn đầy tinh thần khởi nghiệp. Và cho dù những doanh nghiệp họ đang xây dựng chưa phải là doanh nghiệp lớn có tầm ảnh hưởng sâu rộng tới thị trường trong nước và quốc tế, nhưng họ là đại diện của một thế hệ năng động, tự tin và có khả năng làm chủ vận mệnh của mình.

Danh sách “30 Under 30” của Việt Nam được thực hiện dựa trên phương pháp tham khảo của Forbes. Forbes Việt Nam nhận các thông tin đề cử từ công chúng, trong khi đội ngũ phóng viên sẽ điều tra, rà soát các gương mặt trẻ nổi bật dưới 30 tuổi và lập hồ sơ thông tin về họ.

Sau đó, Forbes Việt Nam làm việc cùng hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia và doanh nhân có uy tín trong các lĩnh vực để cùng đánh giá và lựa chọn 30 gương mặt nổi bật nhất vào danh sách “30 Under 30”.

Theo Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan