Nhà ngoại cảm bị nạn nhân thẩm mỹ 'nhập hồn'

Ngày 25/10/2013 14:32 PM (GMT+7)

Nhà ngoại cảm vật vã khóc trên tay chồng chị Huyền hét lên :"Em không muốn chết, không muốn đi đâu cả, em chỉ ở nhà với chồng và con thôi".

Nhà ngoại cảm bị nạn nhân thẩm mỹ nhập hồn - 1

Bế tắc trong việc tìm kiếm thi thể nạn nhân vụ thẩm mỹ viện, một nhà ngoại cảm đã được đưa lên thuyền ra xa bờ để tìm kiếm lúc 10h sáng nay.

Nhà ngoại cảm bị nạn nhân thẩm mỹ nhập hồn - 2

Đi cùng thuyền còn có anh Huy, chồng của nạn nhân. Nhà ngoại cảm bị chị Huyền "nhập hồn" ngay khi ra giữa sông. "Em không muốn chết, không muốn đi đâu cả, em chỉ ở nhà với chồng và con thôi", nhà ngoại cảm ôm lấy anh Huy hét lên.

Nhà ngoại cảm bị nạn nhân thẩm mỹ nhập hồn - 3

Trong khi anh Huy ôm nhà ngoại cảm lên bờ làm lễ, nhà ngoại cảm vẫn vật vã khóc lóc như thể bị hồn chị Huyền nhập vào.

Nhà ngoại cảm bị nạn nhân thẩm mỹ nhập hồn - 4

Trong khi ở trên bờ, người phụ nữ đau khổ nói: “Hôm qua chị ấy nhập vào người em rồi hiển linh bắt em đi xuống đây bằng được lúc 18h. Em lẽ ra không dám đi vì trời tối nhưng chị ấy bắt em đi nên không thể không đến”.

Nhà ngoại cảm bị nạn nhân thẩm mỹ nhập hồn - 5

Theo phán đoán của nhà ngoại cảm thì đã được chị Huyền “báo mộng” là “xác chị ấy vẫn nằm bên dưới sông và trôi không quá 500 mét từ chỗ bị ném xuống sông”.

Nhà ngoại cảm bị nạn nhân thẩm mỹ nhập hồn - 6

Đội thợ lặn cắm mốc mới theo chỉ định của nhà ngoại cảm.

Nhà ngoại cảm bị nạn nhân thẩm mỹ nhập hồn - 7

Trưởng đoàn thợ lặn Doãn Quốc Hưng cho biết, có 11 người thì 8 người phải lặn liên tục từ 5 đến 7 đợt, độ sâu khúc sông này khoảng 7 đến 10 mét.

Nhà ngoại cảm bị nạn nhân thẩm mỹ nhập hồn - 8

Đến 11h20 trưa nay, đội tìm kiếm tạm nghỉ.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện làm chết người tại Eva.vn

Theo Tuấn Mark - Nguyễn Hoàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường