Nhắc nhở đôi nam nữ cãi nhau, người đàn ông bị đâm chết

Ngày 21/01/2017 14:39 PM (GMT+7)

Người đàn ông 48 tuổi thấy đôi nam nữ cãi nhau nên ra nhắc nhở thì bị nam thanh niên chụp dao ở tiệm hủ tiếu đâm chết.

Ngày 20-1, Công an quận 4, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tổ chức truy bắt Vũ Đình Đức Anh (27 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Trước đó, khuya 18-1, Anh đến nơi ở của bạn gái ở gần ngã ba đường 22 giao với đường Vĩnh Hội (phường 4, quận 4) nói chuyện. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi dữ dội.

Vì đêm đã khuya, thấy đôi trẻ cãi nhau to tiếng nên ông Trần Minh Ch. (48 tuổi, ở gần đó) bước ra can ngăn. Không những không nghe lời nhắc, Anh còn tỏ thái độ bực tức vì bị nhắc nhở nên cãi cọ với ông Ch.

Nghe thấy to tiếng, hai người nhà của ông Ch. cũng ra nói chuyện và xảy ra xô xát với Anh. Tức giận, nam thanh niên liền chạy tới tiệm hủ tiếu gần đó chụp lấy con dao để đe dọa. Lúc này ông Ch. liền tới để can ngăn và khuyên bảo người nhà ra về thì Anh lao tới từ phía sau, đâm vào người ông này nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống.

Ông Ch. được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra, truy xét vụ việc. Hiện nghi phạm Anh đã bỏ trốn.

Theo Nguyễn Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự