Nhắc nhở đừng hút thuốc gần trẻ con, người phụ nữ bị gã đàn ông đánh thậm tệ

Ngày 22/10/2016 19:13 PM (GMT+7)

Chỉ vì nhắc nhở người đàn ông không nên hút thuốc trong thang máy vì còn có trẻ nhỏ, bà mẹ trẻ đã bị đánh túi bụi ngay trước mặt con mình.

Đoạn video khiến nhiều người phẫn nộ

Camera an ninh trong thang máy tại một khu chung cư ở thành phố Lang Phường, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã ghi lại cảnh tượng gây phẫn nộ này.

Được biết, vụ việc này xảy ra vào ngày 12/10 vừa qua. Nạn nhân kể lại rằng hôm đó khi đón con về nhà, cô gặp một người đàn ông hút thuốc ngoài cổng ra vào của chung cư. Người này theo cô vào thang máy, cô nhẹ nhàng nhắc nhở người đàn ông không nên hút thuốc nơi công cộng.

Nhắc nhở đừng hút thuốc gần trẻ con, người phụ nữ bị gã đàn ông đánh thậm tệ - 1

Người phụ nữ bị đánh túi bụi vì nhắc nhở đừng hút thuốc nơi có trẻ nhỏ

Tuy nhiên, thay vì dập điếc thuốc, anh ta hung hăng lao vào hỏi người phụ nữ: "Sao tôi lại không được hút thuốc ở đây?".

Người phụ nữ trả lời ở đây có trẻ con. Sau đó, anh ta này chặn cửa thang máy, liên tục đánh vào đầu chị trước khi bỏ ra ngoài.  Nạn nhân định đuổi theo nhưng không kịp vì con nhỏ đang khóc trong thang máy. 

Nhắc nhở đừng hút thuốc gần trẻ con, người phụ nữ bị gã đàn ông đánh thậm tệ - 2

Cận cảnh gương mặt gã đàn ông hung hăng

Đoạn video này được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người phẫn nộ. Họ chỉ trích hành động thô bạo của người đàn ông và mong cảnh sát sớm tìm ra danh tính người đàn ông này để có biện pháp xử lý. 

Cảnh sát đã yêu cầu người dân nếu thấy người nào giống kẻ trong video thì có thể báo cho họ.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự