Nhân chứng kể về vụ hai mẹ con chết thương tâm trong căn biệt thự

Ngày 25/10/2016 09:03 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc hai mẹ con bị chết trong căn biệt thự ở Bà Rịa – Vũng Tàu, vợ chồng người hàng xóm cho biết, nhà ông Thường có nuôi nhiều chó dữ, thấy người lạ chó đều sủa inh ỏi nhưng hôm xảy ra vụ việc mọi người không nghe thấy tiếng chó sủa.

Như đã đưa tin, vào khoảng 17h chiều qua 24/10, ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi), trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức đi làm về thì phát hiện bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi, vợ ông Thường) và con trai Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi) đã tử vong nên hô hoán nhờ giúp đỡ và báo công an.

Nhận được thông tin, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng công an huyện Châu Đức tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra.

Nhân chứng kể về vụ hai mẹ con chết thương tâm trong căn biệt thự - 1

Nhiều lực lượng bảo vệ hiện trường bên ngoài vụ hai mẹ con nghi bị giết trong căn biệt thự

Vợ chồng bà Trâm, là hàng xóm cho biết, khi ông Thường đi làm về nhà phát hiện án mạng đã hô hoán lên nên hai vợ chồng bà có chạy sang.

Khi tới nơi, phát hiện bà Nga nằm thoi thóp ở cầu thang, sàn nhà đầy máu, không bị trói. Riêng cháu Toàn bị trói chặt hai tay bằng dây điện, vết cắt ở cổ.

Bà Nga sau đó được vận chuyển lên Trung tâm y tế huyện để cứu chữa nhưng đã tử vong. Đến 22h ngày 24/10, thi thể bà Nga và Toàn được chuyển đến bệnh viện Bà Rịa phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Nhân chứng kể về vụ hai mẹ con chết thương tâm trong căn biệt thự - 2

Vợ chồng bà Trâm là hàng xóm gia đình ông Thường kể lại sự việc.

“Nhà ông Toàn có nuôi nhiều chó dữ, mỗi khi có người lạ đều sủa inh tai, vợ chồng tôi làm ở nhà là nghe hết. Nhưng chiều hôm qua 24/10, tôi quanh quẩn ở nhà lo nấu nướng không có nghe tiếng chó sủa nào nghi ngờ cả. Đến khi nghe hô hoán mọi người chạy sang mới thì chứng kiến cảnh tượng đau lòng trên”, bà Trâm kể.

Nhân chứng kể về vụ hai mẹ con chết thương tâm trong căn biệt thự - 3

Căn biệt thự gia đình ông Thường nơi xảy ra việc hai vợ con ông tử vong nghi bị sát hại

Cũng theo chồng bà Trâm, thường ngày Toàn đi học nhưng hôm nay em lại ở nhà. Toàn lễ phép với mọi người xung quanh, hiếu thảo.

“Cháu Toàn được học võ chứ không phải yếu đuối đâu. Tôi vào bên trong thấy cháu bị trói bằng dây điện, có vết cắt ở cổ mà rất đau lòng”, chồng bà Trâm nói.

Nhân chứng kể về vụ hai mẹ con chết thương tâm trong căn biệt thự - 4

Dãy nhà trọ cho thuê phía đối diện căn biệt thự gia đình ông Thường

Gia đình ông Thường được đánh giá là giàu có bởi ngoài kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo còn nuôi chim yến, trồng hồ tiêu.

Đến 7h sáng nay 25/10, bên ngoài lực lượng dân quân tự vệ, công an xã cùng nhiều lực lượng chức năng khác được huy động bảo vệ hiện trường căn biệt thự từ bên ngoài.

Người dân cho biết, ông Thường có 3 đứa con. Ngoài người vợ và con trai út đã tử vong thì còn con gái đầu đã lấy chồng ở riêng; đứa con gái thứ hai đang học tại TP. HCM.

Một người em ruột bà Nga kể, trước khi xảy ra sự việc bà Nga qua nhà mẹ chơi đến 14h chiều mới về lại nhà. Ông Thường từ lúc phát hiện sự việc kinh hoàng vợ và con trai nghi bị giết hại vẫn bình tĩnh để lo mọi việc.

Nhân chứng kể về vụ hai mẹ con chết thương tâm trong căn biệt thự - 5

Căn biệt thự được xây kín cổng cao tường từ bên ngoài

Theo quan sát của PV, căn biệt thự của ông Thường rộng khoảng 1.000 mét vuông, được rào chắn rất kiên cố. Hai bên tường thành căn biệt thự được trồng hồ tiêu. 

Sau khi vụ án xảy ra, ban đầu phát hiện ngôi nhà có mất tài sản là hai chiếc xe máy. Một người dân thấy một thanh niên mặc áo đỏ chạy chiếc xe máy Sirius từ căn biệt thự ra ngoài.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm sát 2 mẹ con ở vũng tàu