Nhập viện vì 6 viên bi trong 'của quý'

Ngày 21/03/2013 17:01 PM (GMT+7)

Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung cho biết vừa tiếp nhận một trường hợp gặp nạn sau khi cấy 6 viên bi vào của quý.

Bệnh nhân là N.T.K, 24 tuổi ở Hà Nội, đã có vợ nhưng chưa có con. Theo như lời kể của bệnh nhân, anh phải gắn bi do tự ti "của quý" của mình quá bé. Cách đây 1 năm anh cấy 2 viên bi. Sau một thời gian anh cấy thêm 2 viên nữa. Được sự ủng hộ của vợ, cách đây 1 tháng người chồng này đi cấy tiếp 2 viên, nâng tổng số viên bi được cấy trong bộ phận sinh dục lên 6.

Tuy nhiên, sau lần cấy bi thứ ba được 2 tuần anh K. thấy bộ phận sinh dục của mình bỗng sưng, tấy đỏ và đau nhức.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế lao động Thái Hà (Hà Nội) cho biết bệnh nhân cấy quá nhiều bi, viên bi đã làm xước bộ phận sinh dục và gây viêm nhiễm nặng. “Sau khi thăm khám, tôi khuyên bệnh nhân nên lấy hết bi khỏi bộ phận sinh dục. Tuy nhiên cả anh chồng và chị vợ nhất quyết yêu cầu bác sĩ chỉ lấy ra 2 viên bi còn để lại 4 viên”.

Theo bác sĩ Dung, cách tốt nhất trong trường hợp này là nên lấy hết bi, vì bộ phận sinh dục đã bị tổn thương rất dễ gây biến chứng nặng. Bác sĩ cũng cảnh báo: “Hiện nay việc cấy các dị vật như khuyên, bi lên nhiều nơi trên cơ thể như bộ phận sinh dục đang trở thành trào lưu trong giới trẻ.  Tuy nhiên, giới trẻ nên thận trọng bởi việc cấy các dị vật vào bộ phận sinh dục rất dễ gây viêm nhiễm và lây truyền các bệnh tình dục, viêm gan B, HIV …”.

Bình Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan