Nhật Bản: Mẹ ném 3 con từ tầng 14 xuống đất

Ngày 16/06/2014 09:52 AM (GMT+7)

Hiện cảnh sát vẫn chưa điều tra ra nguyên nhân khiến người mẹ này có hành động như vậy.

Dailymail đưa tin, một người mẹ trẻ ở Nhật Bản đã ném 3 con nhỏ từ tầng 14 của một tòa nhà chung cư xuống đất sau đó nhảy lầu tự tử. Cả 4 mẹ con đều đã tử vong.

Thảm kịch kinh hoàng này xảy ra vào chiều tối ngày thứ Bảy (14/6) vừa qua tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Yachiyo của Nhật Bản.

Nhật Bản: Mẹ ném 3 con từ tầng 14 xuống đất - 1

Người mẹ đã ném 3 đứa con từ tầng 14 xuống đất sau đó tự tử

Những người đi đường đã hết sức sợ hãi khi nhìn thấy cả 4 mẹ con nằm trong vũng máu ngay giữa lối đi bộ phía sau tòa chung cư. Cả 4 mẹ con nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Cảnh sát đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc. Một cuộc điều tra đã được tiến hành tuy nhiên vẫn chưa tìm ra lý do vì sao người mẹ lại có hành động dại dột như thế.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, người mẹ này có tên là Kyoko Kozu, 35 tuổi, sống cùng chồng và 3 con (hai bé trai 2 tuổi, 7 tuổi và 1 bé gái 6 tuổi) tại tầng 14 của tòa chung cư.

Nhật Bản: Mẹ ném 3 con từ tầng 14 xuống đất - 2

Tòa nhà chung cư này nằm ở thành phố Yachiyo của Nhật Bản.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, người phụ nữ đã ném 3 đứa con của mình xuống đất từ tầng 14 sau đó nhảy theo sau.

Được biết, người phụ nữ và các đứa con không sống trong tòa nhà chung cư mà định cư cách đó khoảng 2,5km. Hiện chưa rõ người phụ nữ làm gì trên tòa nhà chung cư.

Cảnh sát còn tìm thấy một túi đồ đạc của người mẹ được đóng gói cẩn thận ở cầu thang tầng 14.

Thời điểm xảy ra vụ việc, người chồng 32 tuổi của cô Kyoko đang làm việc và không hề biết những gì đang xảy ra.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan