Nhậu say, vượt đèn đỏ, nam thanh niên gây tai nạn

Ngày 25/10/2015 09:48 AM (GMT+7)

Tối 24-10, vào lúc 22 giờ 30, một vụ tai nạn đã xảy ra ở ngã tư Đinh Bộ Lĩnh và Nguyễn Xí (quận Bình Thạnh, TP.HCM), nguyên nhân được xác định là do nam thanh niên nhậu say điều khiển xe vượt đèn đỏ tông vào xe một phụ nữ làm người này bị thương nặng và ngất lịm.

Theo nhiều người chứng kiến, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, thanh niên (hơn 30 tuổi) điều khiển xe máy mang biển số 39F3-6163 đang lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh từ hướng cầu Bình Triệu (quận Bình Thạnh), đến ngã tư Đinh Bộ Lĩnh - Nguyễn Xí thì vượt đèn đỏ khi trong người có hơi men, va vào một phụ nữ điều khiển xe máy biển số 49K1-301.28 đang lưu thông trên đường Nguyễn Xí.

Nhậu say, vượt đèn đỏ, nam thanh niên gây tai nạn - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ va quẹt khiến xe máy của người thanh niên văng lên trước, hai xe máy cách nhau hơn 4 m. Người phụ nữ bị thương nặng ở phần đầu, ngất lịm và được đưa đi cấp cứu ở BV Nhân dân Gia Định; còn người thanh niên bị xây xát nhiều chỗ, chảy máu nhưng chưa tỉnh rượu và không chịu đi khám.

Nhận được tin báo, Công an phường 24, quận Bình Thạnh cùng các lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc. Đến 23 giờ 45, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý.

Theo Lê Thoa - Hà Phượng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất