Nhét con lươn dài nửa mét vào hậu môn chữa táo bón, người đàn ông suýt bỏ mạng

Ngày 19/04/2017 18:42 PM (GMT+7)

Tin theo cách điều trị dân gian, người đàn ông nhét hẳn con lươn dài 50cm vào hậu môn để chữa bệnh táo bón lâu ngày.

Các bác sĩ ở tỉnh Quảng Châu, miền nam Trung Quốc đã gắp thành công con lươn dài 50cm từ trong bụng một người đàn ông trung niên sống tại đây. Được biết, người này đã tin theo cách điều trị dân gian là cho lươn vào hậu môn để chữa bệnh táo bón.

Bệnh nhân khai với bác sĩ rằng đã nghe mọi người nói rằng bệnh táo bón lâu ngày của anh sẽ được điều trị một cách hiệu quả, thậm chí chữa khỏi chỉ bằng một con lươn sống. 

Anh đã phải nhập viện vào tuần trước khi con lươn từ hậu môn chui sâu vào bụng và tàn phá ruột.

Nhét con lươn dài nửa mét vào hậu môn chữa táo bón, người đàn ông suýt bỏ mạng - 1

Con lươn dài nửa mét được gắp ra từ bụng bệnh nhân.

Một bác sĩ chia sẻ thêm, khi bệnh nhân được đưa vào nhập viện, bụng của anh ta trương phềnh lên như một quả bóng gây nên nhiều đau đớn.

"Trong quá trình phẫu thuật, con lươn như phá vỡ hệ thống ruột, tạo ra một mớ hỗn độn trong khoang bụng của người đàn ông. Anh ta suýt tử vong", một bác sĩ cho biết.

Nhét con lươn dài nửa mét vào hậu môn chữa táo bón, người đàn ông suýt bỏ mạng - 2

Lươn là một loài có hàm nhọn, răng nhọn, cơ thể trơn nhẵn sống dưới ao, sông. Loài này có thể đào hang, rúc trong cát, bùn và đá cuội, sống nhiều ở miền nam Trung Quốc.

Trong năm 2013, một người đàn ông tỉnh Quảng Đông phải nhập viện sau khi dùng lươn để tạo cảm hứng tình dục. Đầu năm nay, một người phụ nữ cũng phải nhập viện vì lý do tương tự.

T.N (SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h