Nhiều bất ngờ chưa biết về ngôi trường đầu tiên trên thế giới dạy về... 'chuyện ấy'

Ngày 01/03/2017 19:05 PM (GMT+7)

Với học phí 1.400 bảng Anh/học kì (khoảng 39 triệu đồng), ngôi trường Austrian International Sex School sẽ dạy học viên trở thành những người tình hoàn hảo nhất.

Nếu bạn cảm thấy những tiết học giới tính ở trường còn quá gượng gạo, nhàm chán và thiếu tính thiết thực, thì nay đã có một ngôi trường chuyên dạy về giáo dục giới tính, về “chuyện ấy” với các bài giảng đặc biệt đi kèm mô phỏng thực tế.

Ở tại  thành phố Vienna (Áo), Ylva-Maria Thompson đã đứng ra sáng lập ngôi trường quốc tế về hoạt động tình dục ứng dụng đầu tiên trên thế giới với tên gọi Austrian International Sex School (AISOS). Với học phí 1.400 bảng Anh/học kì (khoảng 39 triệu đồng), ngôi trường đặc biệt này sẽ dạy học viên trở thành những người tình hoàn hảo.

Nhiều bất ngờ chưa biết về ngôi trường đầu tiên trên thế giới dạy về... amp;#39;chuyện ấyamp;#39; - 1

Nữ hiệu trưởng người Thụy Điển, bà Ylva-Maria Thompson

Nữ hiệu trưởng người Thụy Điển cho biết bất kỳ ai đủ 16 tuổi đều có thể ghi danh vào ngôi trường có “1-0-2” này. Bà Ylva-Maria cam kết khi đến với AISOS, mọi người sẽ được “giáo dục” một cách bài bản tất cả các vấn đề liên quan đến “chuyện ấy” từ lý thuyết đến thực hành.

“Cốt lõi trong việc giáo dục của chúng tôi không nằm ở lí thuyết mà chú trọng vào tính thực tế. Kết quả cuối cùng của mỗi khóa học là giúp các bạn trở thành một người bạn tình tuyệt vời. Các tư thế quan hệ, kĩ thuật ‘âu yếm’… sẽ được chúng tôi dạy theo phương pháp thực hành. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là môi trường lí tưởng dành cho bất kỳ ai đủ 16 tuổi”, bà Ylva-Maria chia sẻ.

Nhiều bất ngờ chưa biết về ngôi trường đầu tiên trên thế giới dạy về... amp;#39;chuyện ấyamp;#39; - 2

Bà Ylva-Maria cam kết khi đến với AISOS, mọi người sẽ được “giáo dục” một cách bài bản tất cả các vấn đề liên quan đến “chuyện ấy” từ lý thuyết đến thực hành (Ảnh minh họa)

Tại đây, các sinh viên sẽ sống trong một ký túc xá chung của nam và nữ để thuận lợi cho việc thực hành các “bài tập về nhà”. Các bài giảng về lịch sử của tình dục, những lý thuyết của “chuyện phòng the” hiện đại sẽ dần được triển khai trong từng khóa học. Vào cuối khóa, các sinh viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp. 

Chương trình học sẽ bao gồm 5 khóa học, 200 bài giảng và sự "sung sướng mãi mãi”. Mỗi khóa học sẽ có kỳ thi và buộc các học viên phải vượt qua.  Hầu hết các lớp học trong chương trình đều được giảng dạy bằng tiếng Đức.

Nhiều bất ngờ chưa biết về ngôi trường đầu tiên trên thế giới dạy về... amp;#39;chuyện ấyamp;#39; - 3

Với học phí 1.400 bảng Anh/học kì (khoảng 39 triệu đồng), ngôi trường đặc biệt này sẽ dạy học viên trở thành những người tình hoàn hảo. (Ảnh minh họa)

Theo website của nhà trường, các lớp học được trang trí đặc biệt để phù hợp với chủ đề của trường, đồng thời được trang bị thiết bị công nghệ cao.

Được biết, ý tưởng thành lập ngôi trường này đã được bà Ylva-Maria ấp ủ từ rất lâu. Tuy nhiên, ngôi trường đã gây ra tranh cãi lớn tại Áo. Những đoạn quảng cáo giới thiệu được cho là thô tục khi sử dụng hình ảnh hai người đang “làm chuyện ấy” và đã bị cấm trên nhiều kênh truyền hình ở Áo. Một số người cho rằng "ngôi trường này được che đậy bằng một cách thức rất đặc sắc nhưng nó chỉ là mại dâm”.

Nhật Linh/Dịch từ Theweek
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h