Nhiều cây xăng HN đóng cửa chờ tăng giá

Ngày 25/02/2013 15:35 PM (GMT+7)

Chưa có thông tin chính thức về việc tăng giá xăng bán lẻ nhưng một số cây xăng tư nhân tại Hà Nội đã đóng cửa, ngừng bán xăng, hoặc chỉ bán nhỏ giọt.

10 giờ 30 phút sáng ngày 25/2 tại cây xăng trên đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, đóng cửa gây không ít phiền toái cho người dân định vào đổ xăng. Theo quan sát của phóng viên, cây xăng không bóng nhân viên, chỉ trơ chọi chiếc ghế nhựa đặt trên đó tấm biển “Nghỉ”.

Tương tự, ột số cây xăng trên đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì cũng thông báo “hết xăng” hoặc “tạm nghỉ kiểm kê”. Trong khi đó, những cây xăng bán hàng lại bán nhỏ giọt chỉ một hai cột bơm dưới hình thức chỉ có một hai nhân viên bán hàng. Trưởng một cửa hàng xăng trên đường này đưa ra lý do, nhân viên nghỉ ốm.

Nhiều cây xăng HN đóng cửa chờ tăng giá - 1
Đơn giản: Nghỉ

Anh Lưu Quang Pháp, quận Thanh Xuân, ngày hôm qua khi vào đổ xăng tại Nam Trung Yên, anh đã phải dắt xe không đi về vì cây xăng đóng cửa. Anh Pháp cho hay: “Chưa có thông tin tăng giá mà cây xăng đã đóng cửa, bán hàng kiểu này chỉ người dân là chịu thiệt”. Anh Pháp cho biết thêm, dọc tuyến quốc lộ 1A cũ, cũng có hiện tượng cây xăng tạm đóng cửa chờ tăng giá.

Nhiều cây xăng HN đóng cửa chờ tăng giá - 2
Hay chỉ bán 1 -2 cột cầm chừng.

Trong khi đó, cây xăng tại Đô Thị mới Đại Kim hai ngày cuối tuần cũng đóng cửa nghỉ bán mà không chó thông báo. Trong khi đó, nhiều cây xăng chỉ bơm ở 1 – 2 cây nhằm đối phó với phản ứng của khách hàng, còn lại đều gác vòi.

Trước đó, vào chiều ngày 24/2, nhiều cây xăng cũng treo biển hết hàng, ngừng bán

Vào thời điểm 10 giờ 30 ngày 24/2, tại trạm xăng Cầu Giấy của Công ty TNHH xăng dầu Hausinco tại Khu đô thị Nam Trung Yên (Cầu Giấy - Hà Nội) đã treo biển "hết xăng", các cột bơm đã dừng hoạt động.

Nhiều cây xăng HN đóng cửa chờ tăng giá - 3
Chiều chủ nhật, cây xăng này báo hết hàng.

Tại QL32 (Cầu Diễn, Sơn Tây) phần lớn các cửa hàng xăng dầu vẫn hoạt động bình thường, duy chỉ có cửa hàng xăng dầu Cầu Diễn (km11, QL32, Phú Diễn, Từ Liêm) lại treo biển "hết xăng" tại 4/6 cột bơm. Khi khách hàng vào bơm xăng tại 2 cột bơm vẫn còn đang hoạt động tại đây hỏi vì sao cửa hàng treo biển hết xăng mà vẫn bán, một nhân viên cho biết, xăng đang hết, chỉ còn 2 cột này bơm hết là nghỉ!.

Theo Duy Anh (Vietnamnet)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giá xăng, giá gas