Các đấng mày râu bênh vực HH Phương Nga trước vụ án 'hợp đồng 16,5 tỷ' với đại gia

Ngày 22/09/2016 20:56 PM (GMT+7)

Sau phiên tòa sơ thẩm vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hoa hậu Phương Nga, cư dân mạng, đặc biệt là nam giới, tỏ ra bức xúc và lên tiếng chỉ trích hành động của đại gia C.T.M không đáng mặt đàn ông.

Sau khi phiên xử chiều ngày 21/9 diễn ra với sự trình bày "khó đỡ" của đại gia vụ Hoa hậu Phương Nga, đến lượt những bức ảnh chụp nội dung được cho là bản "hợp đồng tình ái" giữa 2 người này được cư dân mạng phát tán một cách chóng mặt. 

Vụ việc đang trong quá trình tranh tụng trước tòa, ai đúng ai sai còn đợi tòa phân xử. Tuy nhiên, những tình tiết mới này trong phiên tòa đã trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội.

Điều đặt biệt là trong scandal này, rất nhiều facebooker là nam giới đã lên tiếng chỉ trích hành động không đáng mặt đàn ông của C.T.M. 

Facebooker nổi tiếng Huỳnh Phước Sang đã dành một bài viết khá dài để bênh vực cho người đẹp Phương Nga.

Chúng tôi xin trích dẫn quan điểm riêng của Facebooker nổi tiếng Huỳnh Phước Sang trên trang cá nhân: "Đàn ông có vợ có con, ham gái đẹp lén lút bồ bịch ăn chơi, cho tiền mua nhà này nhà kia, xong nghỉ chơi đòi quà, người ta không trả thì thưa ra toà tội lừa đảo! Tôi chưa bao giờ kêu gọi các bạn phải ủng hộ chuyện gì, nhưng lần này các bạn hãy cùng tôi share để cứu cô gái này.

Các đấng mày râu bênh vực HH Phương Nga trước vụ án hợp đồng 16,5 tỷ với đại gia - 1

Facebooker Huỳnh Phước Sang bày tỏ quan điểm riêng về vụ việc này trên trang cá nhân

Anh là đại gia, thành công trong ngành IT, thì anh không ngu để một cô gái lừa mình mười mấy tỷ! Nhờ người ta mua nhà mà hỏi nhà ở đâu, rộng dài bao nhiêu mấy tầng cũng không biết rồi quay lại bảo bị lừa. 

Nếu anh là đàn ông, ăn chơi hưởng thụ trên thân xác người ta bét nhè ra, bị họ lấy lại tí tiền gì đó thì đại trượng phu cũng nên hoan hỉ mà cho qua! Cô ấy đang đối diện với án chung thân, còn xã hội ta đang đối diện trước một hành vi bỉ ổi sẽ được lan rộng nếu chúng ta không cùng lên tiếng bảo vệ sự đúng đắn của phiên toà này! Hãy lên tiếng!".

Trên trang cá nhân, nhà văn Nguyễn Quang Vinh đã viết những dòng trạng thái tỏ ra rất bức xúc trước vụ việc này và cho rằng vị 'đại gia' này là người “chơi chán” rồi lật mặt “đòi quà”.

"Là đại gia, thu hút cô gái hoa hậu này bằng tiền, rồi chơi chán chê tới khi cô này không chịu chơi nữa thì mày lật mặt, đòi quà. Lấy tiền dụ gái đẹp, vợ không dám chia tay, chà đạp trắng trợn hạnh phúc gia đình, lén lút cặp bồ. Dù hình thức là gì thì ông cũng là người vi phạm pháp luật về luật hôn nhân gia đình. Giờ ông lại vu vạ người ta lừa đảo để đẩy con người ta vào tù. Tôi hoàn toàn không đồng tình tẹo nào về động cơ quan hệ với trai để kiếm tiền của cô Nga nhưng cũng rất bức xúc với hành động chơi chán đòi quà của vị đại gia này", trích quan điểm của nhà văn Nguyễn Quang Vinh.

Trong giới showbiz, nhiều người cũng đã lên tiếng bênh vực cho Phương Nga. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp viết: "Tính Nga nhẹ nhàng, thanh lịch và có vẻ gì đó khá cô đơn, mỗi lần gặp hay nói chuyện đều toát ra vẻ điền đạm... Cũng chưa có phán quyết cuối cùng của toà, nếu Nga sai thì Nga phải chịu hình phạt của pháp luật, nhưng nếu có điều gì đó không đúng thì mừng cho Nga lắm. Chúc em luôn vững vàng dù bất cứ điều gì xảy ra, hãy luôn cười Nga nhé".

Các đấng mày râu bênh vực HH Phương Nga trước vụ án hợp đồng 16,5 tỷ với đại gia - 2

Ông bầu Vũ Khắc Tiếp lên tiếng bênh vực Hoa Hậu Phương Nga

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, tại Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 khi chỉ 20 tuổi. Năm 2009, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga về nước và bắt đầu tham gia các hoạt động giải trí, showbiz Việt. Trong 3 năm ở Việt Nam, sự nghiệp của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga không phải ở đỉnh cao hay gây tiếng vang lớn nhưng cô được đánh giá cao ở gu ăn mặc nữ tính, thanh lịch và thường xuyên lọt nhóm sao mặc đẹp.

Về đời sống tình cảm, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là người khá kín tiếng.

Năm 2015, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản khiến cả showbiz rúng động.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ án hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ