Nhiều người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô ở Sài Gòn bị bắt quả tang

Ngày 17/08/2017 21:03 PM (GMT+7)

Quen biết nhiều người mẫu, diễn viên nghiệp dư, chị em Tiền gợi ý những người này bán dâm cho “quý ông” với giá từ 700- 2.500 USD để hưởng hoa hồng.

Ngày 17.8, Công an TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, em ruột Tiền) và Phạm Thị Thanh Huyền (32 tuổi) để điều tra, làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Nhiều người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô ở Sài Gòn bị bắt quả tang - 1

Ập vào kiểm tra các khách sạn cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm

Trước đó, vào đêm 15.8, Đội cảnh sát phòng chống mại dâm Công an TP.HCM phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội ập vào các khách sạn trên đường Phạm Hồng Thái (quận 1) và đường Ba Tháng Hai (quận 10) kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Khai với công an, các cô gái này cho biết bản thân là người mẫu, diễn viên nghiệp dư. Gái bán dâm được chị em Tiền và Ngọc giới thiệu khách để “cải thiện thu nhập”. Giá “quý ông” phải trả cho mỗi cuộc “vui vẻ” từ 700 đến 2.500 USD.

Nhiều người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô ở Sài Gòn bị bắt quả tang - 2

Đường dây bán dâm cao cấp này gồm người mẫu, diễn viên nghiệp dư

Tại công an, Ngọc khai từng đoạt giải Á khôi trong cuộc thi sắc đẹp. Cả Ngọc và chị gái đang làm MC cho các chương trình biểu diễn và quen nhiều diễn viên người mẫu nên gạ gẫm các cô gái đi bán dâm để hưởng hoa hồng.

Cảnh sát xác định đường dây bán dâm cao cấp này có hơn 30 người đẹp tham gia. Hiện nhiều người đang bị triệu tập để lấy lời khai.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự