Nhiều người tự nhận tìm thấy xác chị Huyền

Ngày 27/08/2014 13:45 PM (GMT+7)

Ngay sau khi tìm thấy xác chị Huyền - nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường tại bến đò Văn Đức – Gia Lâm, rất người nhiều đã nhận là người đầu tiên tìm thấy thi thể, thậm chí đến tận gia đình để “đòi” công.

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày phát hiện ra thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường, thế nhưng gia đình nạn nhân vẫn chưa thể yên ổn khi vẫn có những thông tin thất thiệt về việc tìm thấy đầu – phần thi thể còn thiếu của chị Huyền, bên cạnh đó, còn có rất nhiều người “tranh nhau” là người đầu tiên phát hiện ra thi thể chị Huyền.

Thông tin này cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hề được kiểm chứng, khi chính phía công an và gia đình nạn nhân đều không biết ai là người đầu tiên phát hiện ra thi thể chị Huyền. Đếm sơ sơ, đã có 4-5 người là dân chài ở khu vực bến đò Văn Đức – Gia Lâm (Hà Nội) nhận mình là người đầu tiên phát hiện ra chị Huyền, rồi cũng có báo đưa tin một cán bộ cảnh sát giao thông đường thủy mới là người đầu tiên tìm thấy xác.

Nhiều người tự nhận tìm thấy xác chị Huyền - 1

Gia đình nạn nhân cho biết rất mệt mỏi trước nhiều thông tin về việc ai là người đầu tiên tìm thấy thi thể chị Huyền.

Bà Hiền cũng kể thêm, sau khi cơ quan chức năng đưa ra kết quả chính xác về thi thể được tìm thấy ở bến đò Văn Đức chính là thi thể của con gái tôi, cũng chính là thi thể mà gia đình tôi đã mất 10 tháng trời ròng rã tìm kiếm nhưng không có kết quả, gia đình tôi đã rất mừng. Thế nhưng, ngay sau đó có rất nhiều người gọi điện cho gia đình chị Huyền để khẳng định thông tin mình mới là người đầu tiên tìm thấy xác. Rồi thậm chí, có những người tìm đến tận nhà để nhận.

“Giữa những thông tin như thế, chúng tôi không biết đâu là sự thật cả. Chúng tôi thực sự cảm thấy rất mệt mỏi. Gia đình tôi cũng mong rằng sẽ gặp được người đều tiên phát hiện ra thi thể con gái để cảm ơn, thế nhưng, thông tin càng ngày càng nhiễu loạn. Mới vài hôm trước, có một người tự xưng là thuyền chài, cũng nhận là người đầu tiên tìm thấy thi thể con gái tôi đã gọi điện cho tôi để “đòi công”, thế nhưng vì chưa thực sự nắm được thông tin nên tôi bảo người đàn ông này trực tiếp gọi điện cho Huy là chồng của Huyền để làm việc”.

Anh Nguyễn Hữu Huy – chồng chị Huyền cho biết, anh cũng đã được nghe bà Hiền kể lại như vậy, nhưng từ hôm ấy không thấy người đàn ông nào gọi điện cho anh để “đòi công” cả.

Theo Anh Thư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot