Nhiều thông tin mới vụ xe BMW tông 2 người chết

Ngày 07/12/2014 08:33 AM (GMT+7)

Người được cho đứng tên biển số xe gây tai nạn khẳng định mình không đăng ký biển số xe đó. Nhiều người cho hay, thông tin vợ một thượng úy điều khiển ô tô gây tai nạn là không chính xác.

Chuyến tuần tra kinh hoàng

Hai hôm nay, vụ tai nạn kinh hoàng khiến 2 người tử vong vẫn ám ảnh anh Nhíu A Sy (dân phòng xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Anh Sy nhớ lại, khoảng 1 giờ sáng ngày 6/12/2014, có khoảng 13 dân phòng xã đứng bên lề đường ở ranh giới giữa xã Láng Lớn và thị trấn Ngãi Giao chờ lực lượng của thị trấn Ngãi Giao để cùng đi tuần tra.

Bỗng dưng, anh nghe một tiếng phanh lớn. Liền sau đó, một chiếc xe ô tô bị lạc lái, lao thẳng. Mọi người diễn ra quá nhanh. Khi anh nhìn lại thì nhiều người đi cùng đã nằm la liệt giữa đường. Theo ông Sy, chiếc ô tô lao đến với vận tốc kinh hoàng. “Trước đó chỉ vài phút, tôi là người chạy xe máy, chở anh Đồng. Nay, anh ấy đã ra đi mãi mãi”, anh Sy nói.

Nhiều thông tin mới vụ xe BMW tông 2 người chết - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Anh Nguyễn Quốc Hùng lại cho hay, đi cùng xe với một người khác. Khi xe của anh chưa kịp dừng lại thì đã nghe tiếng “ầm” rất lớn của vụ tai nạn giao thông. “Đoạn đường đó không có điện đường, nhưng trăng khá sáng. Khi tôi nhìn về hướng hiện trường thì mọi thứ đã quá muộn”, anh nhớ.

Ngay lúc đó, anh Hùng cùng hai người nữa gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Anh Hùng đứng chờ xem có ô tô nào chạy đến để nhờ đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do đoạn đường vắng, lại quá khuya nên một lúc lâu mới có xe tới. Đồng thời, lúc này, những người không bị tai nạn cũng chở các nạn nhân bị thương nhẹ đi cấp cứu.

Đến sáng 7/12, thông tin chúng tôi có được, vụ tai nạn đã cướp mất sinh mạng hai dân quân tự vệ là Hồ Xuân Thu (54 tuổi) và Võ Xuân Đồng (39 tuổi). Ngoài ra, 7 người khác bị thương. Đặc biệt, anh Mai Văn Quốc đang trong tình trạng nguy kịch.

Rắc rối nhiều thông tin

Chiếc ô tô gây tai nạn mang hiệu BMW, có biển số Hà Nội 29A-410.86. Theo thông tin ban đầu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam và Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an Thành phố Hà Nội, biển số này được cấp cho xe ô tô hiệu Toyota – Camry LE do bà Trần Thị Liên (Thanh Xuân, Hà Nội) đứng tên.

Tuy nhiên, theo một công an cho biết, khi liên hệ, phía gia đình bà Liên cho hay khi đọc tin trên báo chí thì rất bất ngờ. Bởi, gia đình bà không có chiếc xe BMW, có biển số Hà Nội 29A-410.86. Trước đây, gia đình bà có một chiếc xe Toyota – Camry LE mang biển số khác. Tuy nhiên, chiếc xe Toyota này đã được bán cách đây ba năm cho một salon ô tô trên đường Lê Văn Lương (thành phố Hà Nội).

Nhiều thông tin mới vụ xe BMW tông 2 người chết - 2

Bà Liên khẳng định mình không phải là người đứng tên biển số xe này

Được biết, việc thông tin mang hiệu BMW, có biển số Hà Nội 29A-410.86 của bà Liên là do Đội đăng ký và quản lý phương tiện Công an Hà Nội trích xuất. Tuy nhiên, theo một đồng chí công an, đây có thể là thông tin chưa chính xác hoặc có sự nhầm lẫn. Bởi, có thể thông tin nay đã bị nhầm lẫn ở công đoạn nào đó, hoặc khi thực hiện trao đổi, mua bán xe dẫn đến thông tin về chủ sở hữu phương tiện chưa chính xác.

Đến tối 6/12, thượng úy Phạm Văn Tuân (công tác tại Đội CSGT, Công an huyện Châu Đức), người được cho là tài xế điều khiển ô tô mang hiệu BMW đã đến Công an huyện Châu Đức trình diện và làm việc với Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hiện nay, có một nguồn tin cho rằng, người lái chiếc xe mang hiệu BMW là một phụ nữ. Có thông tin, phụ nữ này là vợ của thượng úy Tuân. Tuy nhiên, theo lời kể của những người có mặt tại hiện trường thì khi vụ tai nạn xảy ra, phía xe mang hiệu BMW chỉ có một người đàn ông. Sau đó, người đàn ông này cũng bước xuống cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời, theo một người dân cho hay, việc nói vợ của Thượng úy Tuân điều khiển xe là không có căn cứ. Bởi, vợ của ông Tuân vừa sinh con cách đây chưa lâu.

Do vụ tai nạn gia thông quá nghiêm trọng, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có chỉ đạo Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Công an thành phố Hà Nội điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xác minh nguồn gốc ô tô mang hiệu BMW, có biển số Hà Nội 29A-410.86.

Nhất Khang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot