Nhiều tuyến phố Hà Nội bốc mùi hôi thối vì bao tải lạ, nước bẩn chảy trên mặt đường

Ngày 23/08/2017 17:55 PM (GMT+7)

Sáng nay, tại nhiều tuyến đường như Chùa Bộc, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển, Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân... xuất hiện mùi hôi thối nồng nặc khiến người đi đường kinh hãi.

Ghi nhận tại tuyến đường Chùa Bộc (phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội) chiều ngày 23/8, trên mặt đường vẫn còn những vệt nước bẩn, kèm theo mùi xú uế khó chịu.

Chị N.T.N – người dân sinh sống tại tuyến đường Chùa Bộc cho biết: "Sáng nay ngủ dậy, tôi thấy trên đường có nhiều bao tải lạ, nước bẩn từ các bao này chảy khắp mặt đường, bốc mùi rất thối".

Nhiều tuyến phố Hà Nội bốc mùi hôi thối vì bao tải lạ, nước bẩn chảy trên mặt đường - 1

Dù số bao tải lạ đã được dọn đi nhưng đường Chùa Bộc hiện vẫn còn mùi hôi thối  

Ngay sau đó, lực lượng CSGT, Công an phường Trung Liệt đã có tại hiện trường để phân làn giao thông cho bên vệ sinh môi trường xử lý, thu gom những bao tải này lại.

Theo một cán bộ phường Trung Liệt, đây là số rác thải được đổ trộm từ sáng sớm. Phường đã cử nhân viên môi trường tới dọn dẹp và đang huy động xe bồn nước để rửa sạch tuyến đường.

Nhiều tuyến phố Hà Nội bốc mùi hôi thối vì bao tải lạ, nước bẩn chảy trên mặt đường - 2

Đại diện phường Trung Liệt cho biết, sau khi dọn số bao tải lạ con đường vẫn bốc mùi thối

Tuy những tuyến đường khác như Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển, Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân, hầm cầu vượt Nguyễn Trãi đến cầu vượt Ngã Tư Sở không phát hiện bao tải lạ như trên đường như tại phố Chùa Bộc, mà chỉ là những vệt nước dài nhưng cũng hôi thối không kém khiến người đi đường phải bịt mũi.

Ông N.V.B – một người lái xe ôm tại đường Khuất Duy Tiến cho biết: “Không biết mùi này bắt nguồn từ đâu, từ ống cống nào hay do vệt nước dài trên đường sáng nay, nhưng mùi nó khó chịu lắm, thối kinh khủng. Cơn mưa vừa xong đây thì mùi hôi thối kia mới giảm đi”.

Nhiều tuyến phố Hà Nội bốc mùi hôi thối vì bao tải lạ, nước bẩn chảy trên mặt đường - 3

Đường Khuất Duy Tiến cũng bốc mùi khó chịu suốt một quãng đường dài.

Nhiều tuyến phố Hà Nội bốc mùi hôi thối vì bao tải lạ, nước bẩn chảy trên mặt đường - 4

Mùi hôi thối chỉ giảm đi sau khi cơn mưa xảy ra.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự